SAO » Nhí

Quách Ngọc Ngoan hiếm hoi khoe cận con gái chung với Phượng Chanel, tiết lộ quấn quýt nhóc tỳ không rời

Thứ tư, 23/02/2022 12:46

Loạt ảnh của con gái Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi. Nam diễn viên còn tiết lộ "nghiện con" vì nhóc tỳ có nhiều biểu cảm đáng yêu.

Hậu thông báo "đường ai nấy đi", Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel không còn xuất hiện với nhau trong các sự kiện. Dẫu vậy, cả hai có chung với nhau một bé gái nên thỉnh thoảng vẫn thấy họ chia sẻ về nhóc tỳ trên trang cá nhân. Mới đây, nam diễn viên bất ngờ khoe loạt ảnh vui đùa cùng "cục vàng", nhanh chóng gây sự chú ý của khán giả.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel tuyên bố chia tay sau 6 năm mặn nồng khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan khoe loạt ảnh bên con gái cưng. Đáng chú ý, nam diễn viên còn tiết lộ ngoài công việc anh chỉ muốn ở bên con chơi và chăm sóc nhóc tỳ. "Em ba ba ơi, cả ngày làm ba cứ quấn đít theo em thôi", anh chia sẻ. Có thể thấy bé Sumi sắp được 3 tuổi nhưng nay đã cao 1 mét hơn.

Có lẽ con gái của nam diễn viên phim Người bất tử và Phượng Chanel có chế độ dinh dưỡng hợp lý. Giả thuyết này chỉ đúng một phần. Trước đó, Quách Ngọc Ngoan từng khẳng định bé sở hữu chiều cao ấn tượng từ khi còn bé do được di truyền từ mẹ của nam diễn viên.

Hình ảnh hai ba con chơi đùa đầy dễ thương của Quách Ngọc Ngoan.

Bé Sumi được khán giả yêu quý vì nét bụ bẫm, đáng yêu.

Đến nay, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel chưa công khai rõ mặt con gái.

Không ít người hâm mộ tò mò khuôn mặt của con gái nam diễn viên với vợ cũ, vì Phượng Chanel sợ khi lộ mặt con sẽ khiến bé chịu nhiều lời không hay và trong khoảng thời gian con phát triển có thể gặp nhiều khó khăn về tâm lý. Mục tiêu lớn nhất của cả hai là bảo vệ hình ảnh của ái nữ để bé có đời sống riêng tư, không vướng thị phi.

Anh luôn là một người cha chu đáo và chân thành khi chăm sóc "cục vàng" nhà mình.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel chia tay cũng đã được một thời gian, mỗi người đều có định hướng riêng trong những lĩnh vực khác nhau.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới