SAO » Nhí

Quách Ngọc Ngoan khoe khoảnh khắc nằm cùng con gái cưng, nhóc tỳ gây chú ý vì đôi chân dài dù chỉ mới 3 tuổi

Thứ tư, 23/03/2022 14:39

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan vừa có thêm những tiết lộ thú vị về ngoại hình của ái nữ nhà mình.

Hậu tin đồn trục trặc tình cảm, Quách Ngọc Ngoan và doanh nhân Phượng Chanel không còn xuất hiện với nhau trong các sự kiện. Dẫu vậy, cả hai có chung với nhau một bé gái nên thỉnh thoảng vẫn thấy họ chia sẻ về nhóc tỳ trên trang cá nhân.

Ít phút trước, nam diễn viên bất ngờ khoe khung hình nằm nghỉ trưa cùng "cục vàng", nhanh chóng gây sự chú ý của khán giả. Một thời gian dài không có hình ảnh mới, nay bé Sumi đã cao lớn hơn rất nhiều khiến mọi người bất ngờ. "Ru em ngủ à ơi", anh chia sẻ.

Mới 3 tuổi nhưng con gái diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã đáng yêu, nhóc tỳ sở hữu chiều cao giống bố.

Những ngày rảnh rỗi không đi quay, nam diễn viên thường xuyên dành nhiều thời gian bên nhóc tỳ.

Hình ảnh hai bố con chơi đùa đầy dễ thương của Quách Ngọc Ngoan.

Hiện tại, Quách Ngọc Ngoan và doanh nhân Phượng Chanel vẫn giấu kín khuôn mặt nhóc tỳ. Thỉnh thoảng khung ảnh của Sumi người hâm mộ nhận xét bé sở hữu đôi mắt to tròn, dù mang khẩu trang nhưng vẫn thấy được nét trong trẻo.

Không ít khán giả tò mò khuôn mặt của con gái nam diễn viên vì Phượng Chanel luôn giấu kín, sợ khi lộ mặt con sẽ khiến bé chịu nhiều lời không hay và trong khoảng thời gian con phát triển có thể gặp nhiều khó khăn về tâm lý. Mục tiêu lớn nhất của họ là bảo vệ hình ảnh của nhóc tỳ để bé có đời sống riêng tư, không ồn ào.

Nữ doanh nhân cũng thường xuyên khoe ảnh chụp cùng con gái cưng trên trang cá nhân.

Được biết, vào khoảng giữa năm 2020, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ thông báo mình có con chung với Phượng Chanel, khiến cộng đồng mạng vui mừng cho hạnh phúc của cả hai. Họ không tổ chức đám cưới nhưng anh từng xác nhận cả hai là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ. Bé Sumi có tên thật là Thanh Nhã.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới