SAO » Nhí

Quách Ngọc Tuyên khoe con gái lớn nhanh như thổi, quần áo chật đến mức để lộ cái 'bụng sữa' siêu cưng

Thứ tư, 11/08/2021 20:25

Quách Ngọc Tuyên tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc bé Bào Ngư lộ "chiếc bụng sữa" siêu cấp đáng yêu khiến ai nấy phì cười.

Bé Bào Ngư là con gái đầu lòng của Quách Ngọc Tuyên với vợ kém 16 tuổi. Sinh vào tháng 10/2019, cô bé hiện tại chưa tròn 2 tuổi và trộm vía lớn nhanh, cứng cáp. Nam diễn viên khá thường xuyên quay clip về những sinh hoạt hàng ngày của con gái cưng để đăng lên kênh YouTube.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quách Ngọc Tuyên đã chia sẻ một đoạn video mới của con gái kèm dòng mô tả: "Tội nghiệp con tui, hết đồ để mặc rồi". Mọi sự chú ý đổ dồn vào chiếc bụng tròn xoe của Bào Ngư. Có thể thấy bộ đồ cô bé mặc đã khá chật chội đến mức chiếc áo vừa căng cứng, không thể che chắn hết phần bụng. Chứng kiến hình ảnh này của con gái, "Anh Vi Cá" không thể nhịn cười và liên tục trêu chọc con gái: "Cái quần, cái áo giật lên một khúc lòi hết cái bụng sữa luôn".

Quách Ngọc Tuyên khoe clip con gái nay đã lớn phổng phao

Đồ của bé Bào Ngư nay đã chật hết để lộ chiếc bụng sữa tròn xoe

Một lúc sau, Bào Ngư đã được thay cho một bộ quần áo khác thoải mái hơn nhưng trông vẫn khá chật chội. Quách Ngọc Tuyên nhận ra ái nữ của mình ngày càng cao lớn: "Trộm vía Bào Ngư cao lên cũng khá nhiều đó mọi người ơi. Vì để ý so với chiếc bàn Tuyên hay ngồi trang điểm thì biết".

Con gái Quách Ngọc Tuyên nhận được sự yêu mến vì quá xinh xắn đáng yêu

Nhiều cư dân mạng phải xuýt xoa không ngừng với vẻ ngoài mũm mĩm đáng yêu của Bào Ngư. Ai nấy cũng dự đoán rằng cô bé được thừa hưởng gen trội từ bố nên sau này lớn lên sẽ có chiều cao nổi bật.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới