SAO » Nhí

'Quán quân Vietnam Idol 2014' Nhật Thủy bất ngờ công khai con gái thứ hai hơn 3 tháng tuổi cực đáng yêu

Thứ ba, 12/10/2021 22:01

Trên trang cá nhân, ca sĩ Nhật Thủy bất ngờ công khai hình ảnh nhóc tỳ thứ hai hơn 3 tháng tuổi cực xinh xắn và đáng yêu khiến fan không khỏi bất ngờ.

Quán quân "Vietnam Idol 2014" Nhật Thủy và chồng doanh nhân Ngô Quỳnh gặp nhau trong lần tham gia sự kiện do công ty anh tổ chức. Trong buổi gặp mặt, cả hai người mừng rỡ nhận ra là đồng hương, nhà ở quê cách nhau không xa. Sau đó hai bên có khoảng thời gian gắn bó và tìm hiểu.

Đến năm 2017, nữ ca sĩ kết hôn với ông xã doanh nhân, không lâu sau sinh con trai đầu lòng. "Hôn nhân trọn vẹn nhờ cả hai biết nhường nhịn và cách ứng xử trưởng thành của ông xã", cô nói. Quán quân Vietnam Idol 2014 hài lòng với cuộc sống bên người chồng từng một lần đổ vỡ bởi anh biết cách gìn giữ mối quan hệ và trân trọng hạnh phúc hiện tại.

Tổ ấm hạnh phúc của ca sĩ Nhật Thủy.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ bất ngờ công khai có thêm nhóc tỳ thứ hai được hơn 3 tháng khiến công chúng bất ngờ. Nhật Thủy đã giấu kín thông tin mang thai và hạ sinh con gái thứ 2 suốt thời gian qua. Được biết, "cục vàng" có tên Tú Linh, sở hữu nước da trắng hồng và đôi mắt tròn xoe khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. "Con xin chào tất cả mọi người. Con tên là Tú Linh ạ! Con là con gái mẹ Nhật Thủy. Con được hơn 3 tháng tuổi. Con chúc mọi người buổi tối thật vui ạ", Nhật Thủy chia sẻ.

Nhóc tỳ đã hơn 3 tháng tuổi, sở hữu nước da trắng hồng và đôi mắt tròn xoe khiến fan thích thú.

Con gái thứ 2 của Nhật Thủy thích thú cười cực đáng yêu khi mẹ trêu đùa.

Được biết, hồi tháng 4, nữ ca sĩ cùng ông xã tổ chức sinh nhật 3 tuổi cho con trai Tuấn Kiệt. Lúc này Nhật Thủy đang mang bầu lần 2 ở tháng thứ 7.

Nhật Thủy đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và xinh xắn sau khi hạ sinh con gái hơn 3 tháng.

Cách đây không lâu, "Quán quân Vietnam Idol 2014" còn comeback với ca khúc chống dịch​ - "Việt Nam tôi yêu" thu hút sự quan tâm phía khán giả.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới