SAO » Nhí

Quang Vinh chúc mừng sinh nhật 'con gái' 4 tuổi, em gái ruột nhắn nhủ: 'Cả nhà yêu con'

Thứ sáu, 11/11/2022 10:19

Trong ngày sinh nhật con gái, 'Hoàng tử sơn ca' Quang Vinh đã nhắn đến 'con gái' anh 'cưng nhất trên đời' những lời yêu thương.

Đang đi du lịch Hàn Quốc, ca sĩ Quang Vinh không quên nhắn nhủ lời chúc mừng sinh nhật tới "con gái": "Happy birthday con gái cưng nhất trên đời của ba Vinh 11/11/22. Chaiko 4 tuổi rồi nhanh quá! Nhanh qua Hàn Quốc ba Vinh tặng quà nha con. Yêu thương con gái".

Quang Vinh mừng sinh nhật "con gái" mà anh "cưng nhất trên đời".

Được biết, bé Chaiko là con của em gái Quang Vinh với chồng cơ trưởng. Ngay từ khi mới sinh, "Hoàng tử sơn ca" đã rất cưng cháu và coi như con gái. Nam ca sĩ thường đưa Chaiko đi du lịch hay mua đồ chơi cho bé.

Trong ngày sinh nhật ái nữ, em gái Quang Vinh - Thảo Ngọc cũng nhắn nhủ: "Chúc mừng con gái yêu dấu của mẹ lên 4 tuổi… Em bé hay nhõng nhẽo, lanh chanh, mè nheo suốt ngày nhưng lúc nào cũng tình cảm đáng yêu, đặc biệt vô cùng yêu thương em Xeko của con… Ba mẹ chúc con tuổi mới luôn là 1 em bé ngoan biết nghe lời, khoẻ mạnh và luôn là chính con nhé… Mỗi ngày bên con đều là ngày hạnh phúc... Cả nhà yêu con".

Không hoạt động showbiz, em gái Quang Vinh - Thảo Ngọc có cuộc sống bình yên bên chồng cơ trưởng và các con.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới