SAO » Nhí

Quế Vân tung loạt ảnh mũm mĩm của con trai, đính kèm chia sẻ về cách nhìn nhận những người yêu trẻ con

Thứ ba, 10/05/2022 08:12

Loạt ảnh mới nhất của nhóc tì nhà Quế Vân đang gây chú ý.

Cách đây vài tháng, Quế Vân đã hạ sinh con trai thứ ba, nặng 3,7 kg. Được biết quý tử mới chào đời là con chung của nữ ca sĩ với người bạn trai vừa chia tay. Đáng chú ý, hậu sinh con, Quế Vân liên tục khiến dân tình ngộp thở với những bộ ảnh khoe trọn body nóng bỏng cực hút mắt. Ngoài ra, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của các con trên các trang mạng xã hội và thu về lượt quan tâm cực đông đảo của dân mạng.

Body của Quế Vân đúng là không thể đùa được đâu

Cách đây ít giờ trước, trên trang Facebook cá nhân, Quế Vân đã tung ra loạt ảnh cực đáng yêu của con trai. Có thể thấy, vì được mẹ chăm sóc mát tay nên giờ đây, cậu bé đã lớn phổng phao và sở hữu thân hình mũm mĩm cực đáng yêu. Bên cạnh đó, những hành động tinh nghịch chơi đùa của nhóc tì cũng khiến cư dân mạng thích thú vì vô cùng dễ thương.

Loạt ảnh cực yêu của con trai Quế Vân

Ngoài ra, Quế Vân cũng đính kèm cách nhìn nhận về những người yêu trẻ con. Cụ thể, người đẹp viết trên trang Facebook của mình: "Những người yêu trẻ con là những người rất giàu tình cảm. Những người nhìn thấy trẻ em mà vô hồn và không cảm xúc đều là người vô cảm với vạn vật họ chỉ yêu lấy chính bản thân họ. Vì thế muốn biết họ là người thế nào. Thì đây cũng là 1 trong cách để nhìn nhận nhé các mẹ bỉm nhé". Những chia sẻ cùng loạt ảnh của con trai Quế Vân giờ đây cũng đang nhận được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

Anh Thư - Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới