SAO » Nhí

Quý tử hào môn của Lan Khuê vắng bóng ít tháng đã thay đổi thế này

Thứ sáu, 15/10/2021 15:52

Lâu lắm, cư dân mạng mới thấy Lan Khuê chia sẻ hình ảnh quý tử nhà mình. Cậu bé trông cao lớn và rất dễ thương.

Showbiz Việt có khá nhiều nhóc tì sinh ra đã "ngậm thìa vàng" vì có bố mẹ vừa giàu sụ lại vừa nổi tiếng khắp gần xa. Trong khi nhiều nghệ sĩ Việt như: Hoà Minzy, Đông Nhi, Đàm Thu Trang... rất thoải mái trong việc khoe con thì hội nàng dâu hào môn như: Hà Tăng, Lan Khuê.... lại giữ hình ảnh của các thiên thần nhỏ cực kĩ lưỡng. Chỉ thỉnh thoảng khi cao hứng mới chịu khoe bé cưng lên mạng xã hội.

Sáng nay (15/10), phu nhân của đại gia John Tuấn Nguyễn đã chia sẻ hình ảnh cận góc nghiêng của bé Connor khiến dân tình đứng ngồi không yên. Mới gần 2 tuổi nhưng cục cưng của nàng hoa khôi đã trộm vía lớn phổng phao, cứng cáp và sở hữu làn da trắng hồng, má bánh bao cực yêu. Quý tử được nhận xét như bản "copy & paste" của bố đại gia. Không khéo chỉ vài năm nữa, Connor sẽ trở thành soái ca khuynh đảo showbiz Việt.

Hình ảnh mới nhất của con trai gần 2 tuổi của Lan Khuê, cậu bé trông đã lớn phổng phao.

Connor thừa hưởng chiều cao khủng của mẹ nhưng khuôn mặt lại y hệt bố mình

Con trai Lan Khuê chào đời vào tháng 11/2019, là kết quả của cuộc hôn nhân giữa Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Bé Connor có vẻ ngoài bụ bẫm, làn da trắng hồng và cặp má phúng phính.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới