SAO » Nhí

Quý tử lai Tây nhà Hoàng Oanh đã chịu cắt tóc ngắn, visual đúng chuẩn soái ca tương lai

Chủ nhật, 24/10/2021 21:25

Sau thời gian trung thành với mái tói dài và xoăn tít, con trai của Á hậu Hoàng Oanh đã được bố mẹ cắt tóc ngắn để thay đổi hình ảnh.

Showbiz Việt luôn có những thiên thần nhỏ ngay từ khi chào đời đã nhận được sự quan tâm và yêu mến từ công chúng lẫn truyền thông. Bé Max, quý tử của Hoàng Oanh và chồng Tây tên Jack là một trong số đó. Cậu bé sở hữu vẻ đẹp hài hòa của bố lẫn mẹ nên luôn chiếm spotlight mỗi khi xuất hiện.

Tối nay (24/10), Hoàng Oanh gây bất ngờ khi quyết định thay đổi diện mạo cho bé Max. Cậu bé được mẹ cắt đi mái tóc dài xoăn tít và nhiều lần bị chê giống con gái. Với kiểu tóc ngắn cực mát mẻ và thời thượng, khuôn mặt của quý tử nhà nàng á hậu trông tuấn tú bội phần. Chỉ mới hơn 1 tuổi nhưng trông nhóc tì này đã cao lớn phổng phao, gương mặt lai trông đáng yêu, kháu khỉnh. Bà mẹ xinh đẹp cũng tự hào về chàng quý tử khi chia sẻ: "Chào cả nhà, con là Max đây. Tặng các mẹ, các con, các bạn gái đóa hoa hồng mãi xinh đẹp, hạnh phúc nha!".

Bé Max sau khi được mẹ cắt tóc trông tuấn tú bội phần

Trước đó, cậu nhóc để tóc dài xoăn tít nên không ít lần bị lầm tưởng là bé gái

Vào năm 2020, Hoàng Oanh hạ sinh con trai đầu lòng. Tuy nhiên, nữ MC và ông xã phải tạm xa nhau một thời gian trước tình hình dịch bệnh. Đến tháng 9/2020, người đẹp mới có dịp đoàn tụ cùng ông xã tại Singapore. Cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường, cuộc sống hạnh phúc bên gia đình lên trang cá nhân khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới