SAO » Nhí

Quý tử mới 9 tuổi đã lập tài khoản TikTok, Trương Quỳnh Anh liền hỗ trợ 'kéo follow' cho con

Chủ nhật, 02/01/2022 21:42

Mới 9 tuổi nhưng con trai Tim và Trương Quỳnh Anh được tạo hẳn tài khoản TikTok dành riêng cho mình.

Sau khi về chung một nhà được một khoảng thời gian, Tim và Trương Quỳnh Anh quyết định dừng lại và kết thúc câu chuyện tình yêu đẹp như mơ. Được biết, Trần Nguyên Cát An chính là quả ngọt của Tim và Trương Quỳnh Anh trước đó. Sau khi ly hôn, cả hai vẫn luôn dành nhiều sự quan tâm, chăm sóc cho con trai. Trương Quỳnh Anh đã chuyển sang căn hộ tại quận 4 để bắt đầu cuộc sống mới cùng con.

Tim và Trương Quỳnh anh vẫn luôn quan tâm và yêu thương bé Sushi hết mực dù không còn chung sống dưới một mái nhà

Gần đây, dân tình lại được phen thích thú khi nhìn thấy chiếc story trên Instagram cá nhân của Trương Quỳnh Anh. Cụ thể, cô nàng đã đăng tải hình ảnh quý tử nhà mình tạo hẳn một tài khoản TikTok để chia sẻ về cuộc sống xoay quanh của cậu bé. Điều đáng chú ý chính là Trương Quỳnh Anh đã giúp con trai "kéo follow" bằng cách kêu gọi mọi người vào theo dõi. Có thể thấy, tài khoản TikTok của Cát An có tên: timmin36, hiện đang sở hữu hơn 7 ngàn lượt theo dõi của cư dân mạng.

Trương Quỳnh Anh cũng "kêu gọi" fan hâm mộ theo dõi con trai

Tài khoản có đến hơn 7000 lượt follow của nhóc tì 9 tuổi

Mặc dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Cát An vẫn luôn là "viên ngọc quý" của cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh. Khi không vướng bận lịch trình đi diễn, nam ca sĩ thường xuyên dành thời gian cho con, vui đùa và đưa con đi chơi khắp nơi.

Trương Quỳnh Anh cùng Tim luôn bên cạnh con trai mỗi khi có thời gian rảnh

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)