SAO » Nhí

Quý tử nhà Beckham tiếp tục tỏa sáng

Thứ sáu, 04/01/2013 10:22

Cậu thứ Romeo Beckham tỏ ra có phần lấn át cả hai đồng nghiệp lớn tuổi Edie Campbell và Cara Delevingne trong đoạn phim quảng cáo mới nhất cho BST Xuân/Hè 2012 của thương hiệu Burberry.

Mặc dù chỉ mới 10 tuổi và đây cũng là lần đầu tiên đảm nhận vai trò người mẫu, song Romeo đang cho thấy cậu nhóc quả không hổ danh là con trai của NTK Victoria và ông hoàng quảng cáo David Beckham.  Mới đây, đoạn băng nằm trong chiến dịch quảng cáo cho BST Xuân/Hè của thương hiệu thời trang lừng danh xứ Sương mù Burberry vừa trình làng đã gây được ấn tượng mạnh cho công chúng với diễn xuất tuyệt vời của Romeo Beckham. Đúng như lời chia sẻ của GĐ sáng tạo Christopher Bailey, cậu thứ nhà Becks đã biến buổi ghi hình trở thành show diễn của riêng mình khi thổi làn gió tươi mát tràn đầy “trẻ trung”, “năng lượng” và “mới mẻ” – đúng như tiêu chí Burberry đặt ra cho sản phẩm Xuân/Hè 2013.  Nếu như 2012 đánh dấu thành công của NTK Victoria cũng như sức hút đặc biệt từ cô công chúa nhỏ Harper thì giới mộ điệu đang kì vọng trong năm mới 2013, “sân khấu” tỏa sáng sẽ thuộc về cậu nhóc thứ hai trong gia đình Beckham – Romeo.  Trước đây trong 4 nhóc tỳ nhà Becks, Romeo không phải là cái tên nhận được chú ý nhiều nhất của công chúng. Tuy nhiên sau thành công ngoài sức tưởng tượng trong vai trò mẫu nhí của Burberry, cậu bé đang bước đầu tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong con mắt của NHM và truyền thông, hứa hẹn có thể cạnh tranh một chỗ đứng trong làng giải trí khắc nghiệt.  Hình ảnh mới nhất của Romeo trong chiến dịch quảng cáo của Burberry:

 

Docbao