SAO » Nhí

Quý tử nhà Cường Đô La lên đồ siêu cưng, loạt biểu cảm bị ba chụp trộm gây sốt

Thứ ba, 26/09/2023 17:34

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của quý tử nhà Cường Đô La thu hút sự quan tâm lớn.

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ. Về phía Suchin, từ khi mới lọt lòng, cô bé đã "ngậm thìa vàng" khi được bố mẹ tạo dựng một cuộc sống đầy đủ vật chất. Cường Đô La cũng chuẩn ông bố nghiện con khi dành nhiều thời gian chăm sóc và cận kề mọi lúc mọi nơi. Từ khi hạ sinh nhóc tì thứ 2, Cường Đô La lại ngày càng ra dáng bố bỉm khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô La đã hé lộ loạt ảnh cực đáng yêu của quý tử nhà mình. Theo đó, nhóc tì đã được bố cho lên sóng khiến ai nấy "đứng ngồi không yên". Trong bộ trang phục dễ thương, Sutin gây thích thú với thân hình mũm mĩm. Đặc biệt, những biểu cảm hài hước của quý tử cũng đã bị Cường Đô La bắt trọn.

Con trai Cường Đô La gây sốt với những khoảnh khắc đáng yêu

Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc dễ thương của con trai Cường Đô La đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Có thể thấy, thời gian gần đây, nhóc tì cũng được ba mẹ cho lên sóng ngày một nhiều và thường xuyên gây sốt vì độ đáng yêu khó cưỡng của mình. Hứa hẹn trong tương lai không xa, nhóc tì sẽ tiếp tục có lượng fans lớn hơn cả bố mẹ.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang có tổ ấm được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới