SAO » Nhí

Quý tử nhà Đặng Thu Thảo gần 1 tuổi đã rất hào hứng với sách vở, làm bố doanh nhân phát mê mệt

Thứ năm, 13/05/2021 09:28

Biểu cảm hào hứng của bé Liam - quý tử nhà Đặng Thu Thảo và ông xã doanh nhân Trung Tín khi được bố đọc sách cho nghe làm ai cũng thích thú vì quá dễ thương.

Trên trang cá nhân mới đây, doanh nhân Trung Tín đã đăng tải hình ảnh con trai nhỏ - bé Liam đang mỉm cười rạng rỡ khi được bố đọc truyện cho nghe. Ông xã Đặng Thu Thảo viết: “His face when I read him my shakespearean take on today’s modern day Robinhood. Manners maketh man. Take fro, the greedy. Give unto the needy” (Tạm dịch: Khuôn mặt anh ấy khi tôi đọc về nhân vật điển trai trong Robinhood hiện đại ngày nay. Tác phong tạo nên con người. Lấy từ những kẻ tham lam cho người nghèo).

Chia sẻ này đã làm đông đảo khán giả vô cùng thích thú và dành lời khen tới bé Liam còn nhỏ đã rất biết cách cảm thụ câu chuyện, yêu thích sách vở. Thậm chí, nhiều người còn khen vợ chồng Đặng Thu Thảo dạy con khéo léo, giúp bé sớm phát triển tư duy. Không chỉ vậy, bé Liam còn khiến bao người xao xuyến bởi vẻ dễ thương, ngày càng phổng phao thấy rõ. Đặc biệt, bé càng lớn càng giống bố như bản sao.

Vẻ đáng yêu của bé Liam khi được bố đọc truyện cho nghe.

Quý tử nhà Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín mới gần 1 tuổi đã rất kháu khỉnh, giống bố như bản sao.

Vợ chồng Đặng Thu Thảo luôn được khen vì cách dạy con khéo léo, khoa học. Cả hai đều cho các con khám phá mọi thứ xung quanh để phát triển tư duy, nhận thức.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới