SAO » Nhí

Quý tử nhà Hoàng Oanh mặc suit khoe diện mạo cực điển trai, còn tạo dáng chuẩn điệp viên khiến hội chị em đua nhau 'đặt gạch'

Chủ nhật, 26/02/2023 21:36

Loạt ảnh vô cùng điển trai và bảnh bao của con trai Hoàng Oanh đang khiến cư dân mạng mê mẩn.

Dù từng rất hạnh phúc và trở thành tổ ấm được nhiều người ngưỡng mộ nhưng sau tất cả, Hoàng Oanh vẫn quyết định đường ai nấy đi với chồng Tây của mình. Kể từ đó trở đi, nhất cử nhất động của nữ MC luôn được nhiều người quan tâm. Hoàng Oanh cũng nhận nhiệm vụ chăm sóc con trai và thường xuyên cho nhóc tì lên sóng. Thỉnh thoảng, cô cũng dành thời gian và cố gắng tạo điều kiện cho quý tử gặp lại ba của mình.

Vào tối ngày 26/2, trên trang Facebook cá nhân, Hoàng Oanh đã đăng tải loạt ảnh cực điển trai của quý tử nhà mình. Có thể thấy, khi diện trên mình bộ suit vừa vặn, nhóc tì đã khiến dân mạng phát sốt với ngoại hình cực kì điển trai và bảnh bao. Vì thừa hưởng những nét đẹp từ bố và mẹ nên quý tử nhà Hoàng Oanh đúng chuẩn "soái ca nhí". Chưa kể, nhóc tì còn cầm súng đồ chơi và tạo dáng hệt như điệp viên khiến hội chị em phải thi nhau "đặt gạch".

Con trai Hoàng Oanh trông như "soái ca nhí" khi diện suit lịch lãm

Nhóc tì còn tạo dáng rất ngầu

Cậu bé thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ

Bé Max khiến hội chị em thi nhau đặt gạch

Không chỉ vậy, Hoàng Oanh còn lầy lội đặt biệt danh theo kiểu điệp viên cho nhóc tì nhà mình thông qua dòng trạng thái đính kèm: "Max 007 xin chào! Này gọi là 'bắn tim' trong bộ suit lịch lãm". Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng đã phải xuýt xoa trước độ điển trai của nhóc tì. Hứa hẹn trong tương lai, cậu bé sẽ càng làm cho đông đảo dân tình phải mê mẩn vì ngoại hình vượt trội.

Hoàng Oanh và chồng Tây từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin mới