SAO » Nhí

Quý tử nhà Lan Khuê lần đầu đến trường đã lộ chi tiết chuẩn 'con nhà nòi' thứ thiệt

Thứ ba, 19/04/2022 20:45

Hình ảnh con trai trong ngày đầu đến trường được Lan Khuê chia sẻ mới đây đang gây sốt mạng xã hội.

Kể từ ngày về chung nhà cùng chồng đại gia và hạ sinh quý tử đầu lòng, cuộc sống làm vợ, làm mẹ của Lan Khuê luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Bé Connor - con trai của Lan Khuê kể từ khi chào đời đã được xem là một trong những nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" bật nhất Vbiz. Không những luôn được bố mẹ kề cận, cậu bé còn tận hưởng mọi thú vui chuẩn rich kid từ lúc mới lọt lòng. Trên các tài khoản mạng xã hội của mình, Lan Khuê thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu gây lụi tim của con trai khiến nhiều người xuýt xoa và ngưỡng mộ.

Kể từ khi kết hôn, Lan Khuê dường như không còn quá nổi bật trong showbiz Việt, cô lùi về sau, dành thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ của mình

Cách đây ít giờ, "mẹ bỉm" Lan Khuê bất ngờ chia sẻ hình ảnh cậu ấm trong ngày đầu tiên đến trường học. Có thể thấy, bé Connor nay đã lớn phổng phao, tuy không lộ mặt nhưng vẫn có thể dễ dàng nhận ra, bé con có làn da trắng mịn, gương mặt bầu bĩnh và đáng yêu. Đặc biệt hơn, Lan Khuê còn khoe nhóc tỳ nay đã biết tự tay phối đồ đi học, còn dựa theo phong cách "color block" - xu hướng thiết kế áp dụng quy tắc kết hợp từ hai đến nhiều khối màu lại với nhau, trông có vẻ sành điệu, đúng chuẩn "con nhà nòi" thứ thiệt.

Có thể thấy, mới bé tí đã "có gu" và bộc lộ năng khiếu thời trang thế này, quý tử nhà hào môn của Lan Khuê trong tương lai nhiều khả năng sẽ trở thành một trong những soái ca hàng đầu, nối nghiệp mẹ và trở thành một trong những ngôi sao Vbiz mới. Bên dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen ngợi vì vẻ ngoài đáng yêu và sự thông minh, lém lĩnh của nhóc tỳ.

Quý tử nhà Lan Khuê ngày đầu đến trường đã tự phối đồ cho bản thân

Người đẹp thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc bên cạnh gia đình nhỏ của mình

Lan Khuê có cuộc sống nhung lụa khiến nhiều người ao ước

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới