SAO » Nhí

Quý tử nhà Marian Rivera gây sốt với hình ảnh soái ca nhí diện sơ mi trắng

Chủ nhật, 11/02/2024 22:22

Ziggy, con trai út của nữ diễn viên Marian Rivera và ông xã Dingdong Dantes trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện siêu dễ thương.

Hôm nay (11/2), Marian Rivera đăng tải lên Instagram Story một vài hình ảnh mới của cậu út Ziggy. Có thể thấy con trai 4 tuổi nhà "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" diện áo sơ mi trắng phối cùng quần tối màu và giày thời trang.

Ziggy, con trai út của Marian Rivera diện sơ mi trắng chuẩn soái ca nhí.

Trong lúc đứng tạo dáng, Ziggy còn cho tay vào túi quần. Nhìn hình ảnh này của cậu bé, nhiều cư dân mạng phải thốt lên rằng quý tử của Marian chẳng khác nào soái ca nhí. Netizen bày tỏ: "Chuẩn soái ca", "Một chiếc em bé cực dễ thương", "Mới 4 tuổi đã đẹp trai vậy lớn lên chắc chắn là nam thần rồi Ziggy", "Marian đẻ khéo quá, cậu bé thừa hưởng được gen tốt của cả bố lẫn mẹ"...

Quý tử nhà "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" có lượng người hâm mộ hùng hậu chẳng kém cạnh bố mẹ.

Ziggy chào đời vào tháng 4 năm 2019 trong niềm hạnh phúc vô bờ của gia đình Marian Rivera. Nhờ được bú mẹ hoàn toàn trong những năm đầu đời mà con trai Marian thông minh, lanh lợi và rất hiểu chuyện. Ngoài tham gia các lớp học nghệ thuật, Ziggy còn hăng hái làm việc nhà giống chị gái Zia. Vì cả bố lẫn mẹ đều là nghệ sĩ nổi tiếng nên ngay từ nhỏ quý tử nhà Marian đã tiếp xúc với ống kính máy ảnh. Cậu bé tỏ ra thích thú và góp mặt trong nhiều quảng cáo với đấng sinh thành.

Hai nhóc tì của Marian bên cạnh những chú cún cưng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới