SAO » Nhí

Quý tử nhà Minh Hằng đùa nghịch cùng mẹ, loạt biểu cảm lí lắc cùng gương mặt phúng phính siêu yêu gây sốt

Chủ nhật, 19/05/2024 07:54

Những khoảnh khắc đáng yêu của con trai Minh Hằng đã nhanh chóng gây 'lụi tim'.

Vào tối ngày 18/5, Minh Hằng đã đăng tải một đoạn clip đáng yêu của con trai cưng. Qua ống kính của mẹ, nhóc tì đã được ghi lại những khoảnh khắc rất dễ thương khi chơi đùa. Có thể thấy, bé Mỡ đã gây lụi tim với muôn vàn biểu cảm lí lắc, từ cười tít mắt đến chúm chím đều có đủ. Bên cạnh đó, quý tử nhà này cũng gây sốt vì gương mặt phúng phính với cặp má bánh bao.

Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng thích thú đính kèm chia sẻ: "Xin lỗi chứ chịu không nổi. Muốn giấu cho riêng mẹ biết nhưng kềm không được". Những hình ảnh này của cậu bé đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Giờ đây, con trai Minh Hằng đang là nhóc tì được yêu mến hơn cả và trở thành "hot kid" đình đám của Vbiz sau khi chào đời.

Quý tử nhà Minh Hằng gây sốt với loạt khoảnh khắc siêu cưng

Trước đó, Minh Hằng từng chia sẻ cảm xúc trong lần đầu làm mẹ: "Làm mẹ là điều khó nhất trong cuộc đời này. Có những thứ tôi có quyền làm sai, có quyền mệt, có quyền buông xuôi, có quyền không làm tốt. Nhưng làm mẹ phải luôn làm tốt, đó là nghĩa vụ phải thực hiện. Cho dù có mệt mỏi thế nào, thiếu ngủ ra sao nhưng việc làm mẹ phải được chu toàn".

Minh Hằng nhanh chóng gia nhập hội nghiện con sau khi bé Mỡ chào đời

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới