SAO » Nhí

Quý tử nhà 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' cực kháu khỉnh khi tròn 6 tháng tuổi

Thứ năm, 17/10/2019 21:14

Bé Ziggy, con trai nữ diễn viên Marian Rivera không chỉ cứng cáp mà còn ngày càng đáng yêu và nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng.

Mới đây, nhân dịp bé Ziggy tròn 6 tháng tuổi, Dingdong - ông xã Marian Rivera đã cho đăng tải hình ảnh mới của cậu bé. Trong ảnh quý tử nhỏ nhà "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" ngồi ngoan ngoãn trong lòng của ông. Ziggy gây ấn tượng bởi sở hữu gương mặt đáng yêu với đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao và mái tóc khá dày.

Quý tử nhà "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" tròn 6 tháng tuổi.

Được biết, Marian vẫn kiên trì với việc cho con trai nhỏ bú sữa mẹ. Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về thói quen hàng ngày, nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" có chia sẻ cô sống lành mạnh và cẩn trọng trong việc chọn đồ ăn. Vì đang nuôi con bằng sữa mẹ nên Marian trở nên khắt khe hơn: "Tôi chọn lựa thức ăn rất cẩn thận. Tôi cần phải khỏe mạnh vì những đứa trẻ của mình".

Bé Ziggy, con trai nữ diễn viên Marian Rivera không chỉ cứng cáp mà còn ngày càng đáng yêu và nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng.

Marian Rivera và Dingdong Dantes chính thức lên xe hoa với nhau vào năm 2014. Cho đến nay, họ đã trải qua 5 năm chung sống và 10 yêu đương lãng mạn. Hiện tại, Marian đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng với hai nhóc tì đáng yêu là bé Zia hơn 3 tuổi và bé Ziggy 6 tháng tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới