SAO » Nhí

Quý tử nhà nhạc sĩ Tú Dưa bị ngộ độc thực phẩm, nhiễm khuẩn phải đi bệnh viện

Thứ ba, 05/01/2021 14:07

Nam nhạc sĩ nổi tiếng chia sẻ hình ảnh cậu con trai 7 tuổi đang được thăm khám tại Bệnh viện Xanh Pôn gây chú ý với nhiều người.

Sau 2 cuộc hôn nhân kém may mắn, hiện tại Tú Dưa có cuộc sống bình an bên người vợ thứ ba trẻ đẹp kém mình 10 tuổi và làm bố của 3 con gái xinh xắn, một cậu con trai tinh nghịch.

Dù kém Tú Dưa tận 10 tuổi nhưng ca sĩ Lam Trang nhẹ nhàng và sâu sắc, luôn cố gắng từng ngày gắn kết các con gái riêng của chồng. Cô trở thành người bạn thân lắng nghe các con tâm sự, chia sẻ những khúc mắc trong cuộc sống.

Con trai chung của Tú Dưa và Lam Trang có tên gọi ở nhà là bé Su, năm nay 7 tuổi. Cậu bé giống bố, rất đáng yêu và tinh nghịch. Trên trang cá nhân, cựu thành viên Quả dưa hấu thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên con trai nhỏ.

Quý tử nhà nhạc sĩ Tú Dưa bị ngộ độc thực phẩm, nhiễm khuẩn phải đi bệnh viện khám

Mới đây, nam nhạc sĩ "Nắm lấy tay anh" đăng ảnh bé Su đi khám ở Bệnh viện Xanh Pôn do ngộ độc thực phẩm. Trên trang cá nhân, Tú Dưa viết: "Ngộ độc thức ăn, nhiễm khuẩn. Trận Tào Tháo kinh dị đầu đời của em, cũng may nhờ có nó mà bố thống nhất được với thanh niên là sẽ ăn rau nhiều hơn và không vừa ăn vừa xem điện thoại nữa. Vì đấy mới là nguyên nhân chính dẫn đến việc sáng nay đến gặp bác sĩ.

Phải doạ thế, một công đôi việc luôn. Nói chung là đau quá nên biết sợ rồi, nghe lời răm rắp, gật đầu lia lịa. Không biết đến khi khỏi thì có lại dở mặt không".

Phía dưới, ca sĩ Bằng Kiều cùng một số nghệ sĩ Việt để lại bình luận và lời chúc chóng khỏe đến con trai Tú Dưa. Hình ảnh cậu nhóc nép vào người bố được nhiều dân mạng "thả tim".

Nhạc sĩ Tú Dưa có cuộc sống bình an bên bà xã Lam Trang

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới