SAO » Nhí

Quý tử nhà Wilshere giống hệt bố

Thứ tư, 08/02/2012 10:46

Đây là lần đầu tiên tiền vệ trẻ của Arsenal chia sẻ những hình ảnh về cậu con trai đầu lòng 5 tháng tuổi.

Hồi tháng 9 năm ngoái, Jack Wilshere đã chính thức lên chức bố khi cô bạn gái Lauren Neal sinh hạ cậu nhóc tỳ xinh xắn được đặt tên Archie. Khi ấy, ngôi sao Arsenal miêu tả anh cảm thấy mình là người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế giới. Mặc dù vừa bước qua ngưỡng tuổi teen, nhưng Jack Wilshere đã rất ra dáng một ông bố chững chạc. Chẳng những chăm chút Archie từng li từng tý từ lúc còn nằm trong bụng mẹ đến khi chào đời, tuyển thủ Tam sư còn rất chịu khó dành thời gian cho con trai đi du lịch.

Quý tử nhà Jack Wilshere giống hệt bố

Mới đây, bất chấp việc dính chấn thương, Wilshere vẫn thực hiện lời hứa đưa cậu nhóc đi tránh mùa Đông lạnh giá xứ Sương mù. Hai bố con chọn một bãi biển đầy nắng và gió làm nơi nghỉ ngơi thư giãn.

Tiền vệ 20 tuổi đưa con trai đi tránh rét

Trong các bức ảnh được Wilshere chia sẻ, chỉ xuất hiện Jack Wilshere cùng nhóc tỳ giống bố như đúc, chứ tuyệt nhiên không thấy bóng dáng Lauren Neal đâu. Thời gian qua, có tin đồn tiền vệ 20 tuổi của Arsenal đã quyết định quay trở về bên cô thợ làm tóc hơn mình 3 tuổi để cùng chăm sóc cậu con trai bụ bẫm.

Bongdapro