SAO » Nhí

Quý tử tròn 6 tháng, Hoa hậu Dương Mỹ Linh 'chơi lớn' khi tung loạt khoảnh khắc bắt trọn mọi biểu cảm cực yêu

Thứ hai, 16/10/2023 08:42

Hiếm khi khoe ảnh con trai đầu lòng, giờ đây khi nhóc tỳ đã tròn 6 tháng tuổi, Dương Mỹ Linh quyết 'chơi lớn' tung loạt khoảnh khắc cực yêu.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh và doanh nhân Tôn Thất Bảo Anh kết hôn vào ngày 12/12/2022 tại khách sạn 5 sao ở trung tâm TPHCM. Tiệc có 60 người tham dự, gồm gia đình hai bên, bạn bè thân thiết. Cả hai đều nhất trí tổ chức tiệc gọn nhẹ, sang trọng vì muốn dành không gian thân mật để chia sẻ niềm vui với những người quan trọng nhất. Sau đó, cả hai sinh sống, làm việc tại Mỹ.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh hạ sinh quý tử đầu lòng vào dịp tháng 4 năm nay

Giữa tháng 4/2023, con trai Dương Mỹ Linh chào đời tại một bệnh viện ở California, nặng hơn 3 kg. Vợ chồng Hoa hậu đặt tên con là Julian với ý nghĩa là một cậu bé thông minh, hoạt bát và thân thiện. Từ sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng, Dương Mỹ Linh hiếm khi chia sẻ ảnh nhóc tỳ lên mạng xã hội.

Loạt biểu cảm làm dân tình "tan chảy" của nhóc tỳ nhà Hoa hậu Dương Mỹ Linh khi tròn 6 tháng tuổi

Mới đây nhất, nhân dịp con trai tròn 6 tháng tuổi, "mẹ bỉm sữa" tung trọn loạt khoảnh khắc ghi lại những biểu cảm đáng yêu của nhóc tỳ. "Cục gây thương nhớ của Mommy hôm nay được 6 tháng tuổi rồi cô chú ơi! Con bắt đầu ăn dặm, con nói chuyện cũng nhiều cỡ Mommy con hoặc hơn. 4/15/2023 - 10/15/2023", Dương Mỹ Linh hạnh phúc khoe. Đây là lần hiếm hoi Dương Mỹ Linh công khai bé Julian. Cô cho biết không giấu con nhưng muốn chờ bé cứng cáp mới giới thiệu với công chúng.

Quý tử nhà Dương Mỹ Linh và doanh nhân Bảo Anh có cặp má tròn trịa, được bố mẹ gọi thân mật là "Phính". Cậu nhóc thể hiện loạt biểu cảm cực cưng, khiến ngay cả mẹ và dân tình không khỏi "tan chảy".

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới