SAO » Nhí

Quý tử út nhà Angelina Jolie hiếm hoi lộ diện: Trổ mã cao vượt mẹ, được khen đẹp trai nhất nhà

Thứ hai, 25/12/2023 08:51

Knox, con trai cưng của nữ diễn viên Angelina Jolie trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi xuất hiện bên mẹ và chị gái.

Mới đây, Angelina Jolie bị bắt gặp xuống phố cùng với hai con là Zahara và Knox. Theo quan sát cô mặc trang phục đen thanh lịch, sử dụng phụ kiện giày cao gót, kính mắt thời trang, túi xách đồng điệu để tạo điểm nhấn. Trong khi đó Zahara diện váy ôm sát tối màu, đi giày thể thao.

Angelina Jolie xuống phố cùng Knox và Zahara.

Riêng Knox trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi sải bước bên mẹ và chị gái. Anh chàng 15 tuổi phối áo phông với quần khỏe khoắn cùng giày tông trắng. Có thể thấy Knox phát triển vượt bậc và đã cao hơn cả mẹ Angelina.

Con trai út nhà Jolie gây chú ý khi xuất hiện với chiều cao vượt mẹ cùng gương mặt điển trai.

Dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho cậu út nhà Jolie. Họ bày tỏ: "Knox lớn nhanh quá, giờ cao vượt mẹ rồi", "Quý tử điển trai nhất nhà Angelina Jolie", "Hưởng được gen tốt từ bố mẹ nên đẹp thực sự", "Cậu bé này có vẻ kín tiếng nhất trong gia đình Angelina, ít khi thấy xuất hiện", "Vóc dáng kia không làm người mẫu thì thật đáng tiếc"...

Knox là anh em song sinh với Vivienne. Cả hai chào đời ở thành phố Nice, Pháp vào tháng 7/2008. Vì là con ruột của Angelina Jolie và Brad Pitt nên cặp sinh đôi này nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông. Không chỉ góp mặt tại các sự kiện cùng gia đình mà Knox và Vivienne còn từng tham gia lồng tiếng trong bộ phim "Kung Fu Panda 3" vào năm 2016.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới