SAO » Nhí

Quý tử út nhà Angelina Jolie lớn phổng, cao vượt cả mẹ ruột là minh tinh Hollywood

Thứ bảy, 02/09/2023 15:37

Knox Jolie Pitt xuất hiện điển trai và nổi bật khi đi mua sắm cùng với Angelina Jolie.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Angelina Jolie cùng Knox đi mua sắm ở khu vực phía Tây Hollywood. Theo quan sát, nữ diễn viên "Ông bà Smith" diện đầm quây tông đen. Cô đeo kính sành điệu và trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên vô cùng cuốn hút.

Angelina Jolie cùng con trai Knox đi mua sắm ở phía Tây Hollywood.

Trong khi đó con trai út nhà Jolie lại gây chú ý với gương mặt điển trai ngời ngời. Mặc dù mới 15 tuổi nhưng Knox đã cao vượt cả mẹ ruột. Nhiều cư dân mạng nhận xét anh chàng này có nhiều điểm giống với Angelina Jolie.

Tháng 7/2008, Angelina đón cặp sinh đôi Knox và Vivienne chào đời trong niềm hạnh phúc. Giống như Shiloh, hai bé này đều thừa hưởng được gen tốt từ bố mẹ. Nếu như Vivienne càng lớn càng xinh xắn và dễ thương thì Knox lại ra dáng một thiếu niên cá tính, hiện đại.

Quý tử út nhà Jolie gây chú ý với gương mặt điển trai cùng chiều cao nổi bật ở tuổi 15.

Được biết, gần đây Jolie đã quyết định thuê con gái út Vivienne làm trợ lý, hỗ trợ cho cô trong vở nhạc kịch "The Outsiders". Còn về phần Knox, anh chàng lại có phần kín tiếng hơn. Thỉnh thoảng quý tử nhỏ nhất của Jolie mới xuất hiện ở chốn công cộng. Về điểm trên, Knox dường như giống với anh trai cả Maddox.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" thường phân chia thời gian để ở bên các con của mình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới