SAO » Nhí

Quý tử út nhà Angelina Jolie và con trai cả của Miranda Kerr: Hai hot boy kín tiếng nhưng mỗi lần lộ diện đều tạo nên cơn sốt

Thứ hai, 12/06/2023 17:30

Cả Knox Jolie Pitt lẫn Flynn Bloom đều thừa hưởng được gen tốt từ bố mẹ nên càng lớn càng khôi ngô, tuấn tú.

Knox Jolie Pitt là nhóc tì nhỏ tuổi nhất trong nhà Angelina Jolie. Cậu bé là anh em song sinh với Vivienne. Cả hai chào đời tại Pháp vào tháng 7/2008. Vì là con của minh tinh hàng đầu thế giới lại có diện mạo sáng sủa, nổi bật nên Knox được giới truyền thông săn đón nhiệt tình.

Knox Jolie Pitt được săn đón từ nhỏ vì là con sao hạng A lại có diện mạo nổi bật.

Trong khi đó Flynn Bloom là con chung giữa Miranda Kerr và Orlando Bloom. Cậu bé được sinh ra vào tháng 1/2011. Những năm đầu đời, Flynn trở thành nhóc tì xuất hiện nhiều nhất trên các mặt báo. Con trai của Miranda sở hữu gương mặt bụ bẫm, mái tóc xoăn và nụ cười vô cùng đáng yêu.

Flynn Bloom từng là nhóc tì xuất hiện nhiều nhất trên các mặt báo.

Tuy nhiên càng lớn Knox và Flynn lại càng ít xuất hiện trước công chúng. Thỉnh thoảng người ta mới thấy quý tử út của Angelina Jolie sải bước bên mẹ hay các anh chị em trong các sự kiện hay ở chốn công cộng. Về phần Flynn, cậu bé được mẹ tránh tiếp xúc với báo giới để có một cuộc sống bình thường như bao trẻ em khác.

Con trai út của Angelina Jolie lớn phổng, ít xuất hiện nhưng lần nào lộ diện đều gây sốt.

Mặc dù đều phát triển trong môi trường gia đình tan vỡ khi bố mẹ ly hôn nhưng cả Knox lẫn Flynn đều được các bậc phụ huynh chăm sóc và quan tâm hết mực. Knox tới nay lớn phổng ở tuổi 14. Cậu cao gần bằng mẹ và có cách ăn mặc khỏe khoắn phù hợp với tuổi.

Còn Flynn đang sống cùng mẹ Miranda Kerr và bố dượng Evan Spiegel. Orlando Bloom thường xuyên đưa Flynn đi chơi khi có thời gian rảnh. Cậu bé tỏ ra thân thiện với Katy Perry, vợ mới của Orlando. Hình ảnh gần đây cho thấy Flynn không còn là nhóc tì mũm mĩm như trước mà đã trở thành một thiếu niên cao, mảnh khảnh và có nhiều điểm giống mẹ Miranda.

Quý tử nhà Miranda Kerr cao, mảnh khảnh ở tuổi 12 và có nhiều điểm giống mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới