SAO » Nhí

Rậm rịch chuẩn bị váy áo, tiểu thư nhà Tom Cruise sẽ cùng bạn trai dự dạ hội cuối cấp?

Thứ bảy, 25/05/2024 08:08

Suri, con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes đang lựa chọn trang phục cho buổi dạ hội khiêu vũ hoành tráng kết thúc năm học.

Gần đây, Suri bị bắt gặp rời khỏi một cửa hàng bán đầm dạ hội cho những dịp đặc biệt ở khu vực Soho, Manhattan. Theo quan sát, con gái Tom Cruise diện trang phục jeans khỏe khoắn. Cô bé đi giày để thuận tiện cho việc di chuyển. Được biết, Suri lưu lại cửa hàng trên hơn 40 phút.

Suri dành hơn 40 phút vào cửa hàng bán đầm dạ hội.

Không ít cư dân mạng cho rằng Suri đang rậm rịch chuẩn bị cho buổi dạ hội cuối cấp vào cuối tháng 5 này. Tháng 6, cô bé chính thức tốt nghiệp trung học và dự kiến sẽ bắt đầu học Đại học vào mùa thu năm nay.

Một số netizen đoán Suri sẽ sánh đôi với bạn trai trong sự kiện dạ hội khiêu vũ đặc biệt. Số khác nhận định cô bé chưa có người yêu và đêm dạ hội là thời gian để Suri vui vẻ với những người bạn thân.

Tiểu thư nhà Tom Cruise được cho là đang rậm rịch chuẩn bị cho đêm dạ hội cuối cấp.

Suri là con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes. Kể từ khi bố mẹ ly hôn năm 2012 cho đến nay, cô bé được mẹ chăm sóc, nuôi dưỡng. Tom Cruise chỉ chịu trách nhiệm cung cấp tài chính cho con gái tới năm 18 tuổi. Anh không gặp gỡ hay liên lạc với Suri. Điều này khiến Tom bị chỉ trích là người cha vô tâm.

Vì sự lạnh nhạt của cha, Suri được cho là đã bỏ họ của bố ra khỏi tên. Cô bé sử dụng tên Suri Noelle lúc tham gia đóng kịch thay vì Suri Cruise như trước.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới