SAO » Nhí

Salim đăng ảnh con tắm nắng, người sợ độ cao vừa ngắm vừa run

Thứ hai, 20/03/2023 10:43

Khi phát hiện có người đưa điện thoại lên chụp, bé Pam không hề bất ngờ hay giật mình mà còn có biểu cảm cực yêu.

Em bé hot nhất nhì mạng xã hội hiện tại là bé Pam nhà Salim. Chưa đầy một tuổi nhưng bé Pam đã có lượng fan hùng hậu. Minh chứng là bức hình hóa thành linh vật World Cup của bé Pam đã nhận được hơn 1 triệu lượt thích.

Sau "thành tích đầu đời này", vợ chồng Salim đưa con gái đi du lịch Nha Trang kết hợp với công việc. Dù bận nhưng nàng hot girl liên tục cập nhật ảnh của bé. Mới đây, Salim post ảnh con ra đi tắm nắng. Khoảnh khắc bé Pam nghểnh cổ ra ban công không có rào chắn với biểu cảm đáng yêu khiến nhiều người ái ngại: "Ui rồi ôi, giật cả mình em bé ạ", "Không sợ độ cao luôn. Pam giỏi quá", "Với người sợ độ cao như em thì vừa xem vừa sợ ạ"... Tuy nhiên nhiều người cho rằng, nàng hot girl đã thực hiện các biện pháp an toàn cho con gái, nên hình ảnh này nhìn tuy có vẻ hơi đáng sợ nhưng tuyệt đối an toàn.

Salim đăng ảnh con gái: "Chỉ là em đang tắm nắng thôi mà".

"Rất là không giật mình chút nào các cô ạ", "Độ hóng hớt 1000%", Salim bình luận thêm về biểu cảm của con gái.

Loạt biểu cảm đáng yêu của bé Pam.

Salim là bạn thân của Chi Pu. Cuối năm 2021, Salim trở thành tâm điểm dư luận khi nhận được lời cầu hôn lãng mạn của người bạn trai lâu năm. Được biết, chồng Salim là con trai tập đoàn may mặc. Sau khi "làm dâu hào môn" và "sống trong nhung lụa", hot girl Salim sinh con, không còn hoạt động showbiz nhiều.

Làm "mẹ bỉm sữa" nhưng cuộc sống của Salim rất thoải mái, thường xuyên đi du lịch.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)