SAO » Nhí

Salim đăng bộ ảnh diện đồ bơi 'đẹp đều' của cả gia đình nhưng lại chê nét này ở 'ái nữ triệu like'

Thứ năm, 29/06/2023 11:58

Càng lớn, con gái Salim - bé Pamela Hải Đường càng đáng yêu. Ngắm bộ ảnh mới của gia đình Salim, dân mạng dành nhiều lời khen.

Hôm qua (28/6) nhân ngày Gia đình Việt Nam, Salim đăng bộ ảnh của gia đình khi nghỉ dưỡng ở Nha Trang. Tâm điểm của bức ảnh chính là bé Pam - con gái Salim. Tuy nhiên, Salim không ngại "bóc điểm đẹp và xấu" của con gái: "Con Sứa Pam hồi này vừa ít răng vừa cute. Giờ nhìn đâu cũng chỉ thấy lườm lườm và lườm".

Biểu cảm đáng yêu của con gái Salim - bé Pamela Hải Đường.

Bộ ảnh này được gia đình Salim chụp ở Nha Trang.

"Lườm xinh mờ", "Ai dậy Pam lườm ấy", "Sứa này yêu ghê", "giờ em thành Sứa lườm rồi"... nhiều dân mạng bình luận.

Salim từng là một hot girl nổi tiếng tại Hà thành cùng thời với những gương mặt quen thuộc khác như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Sun Ht... Trước đây, cô khởi nghiệp với vai trò diễn viên tuổi teen và từng tham gia vào một số tác phẩm phim truyền hình. Cô còn được biết đến là gương mặt khá nổi trong làng fashionista của giới trẻ.

Salim kết hôn với bạn thân lâu năm là Nguyễn Hải Long, là thiếu gia tập đoàn may mặc. Đến tháng 4/2022, hot girl Salim đã sinh con cho chồng thiếu gia. Hiện tại, ngoài hỗ trợ công việc kinh doanh của chồng, Salim dành nhiều thời gian trông và chăm con. Con gái Salim - bé Pamela Hải Đường được nhiều dân mạng yêu mến. Bé sở hữu gương mặt mũm mĩm, nhiều nét giống bố và biểu cảm "tấu hài" cực yêu.

Thậm chí, bé còn là "ngôi sao mạng xã hội mới nổi" sau bức hình hóa thành linh vật World Cup nhận được hơn 1 triệu lượt thích.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới