SAO » Nhí

Salim đăng loạt ảnh con gái ngủ vật vờ khi đi chơi cùng bố mẹ, dân mạng hài hước đòi 'giải cứu Pam'

Thứ năm, 27/04/2023 15:30

Khoảnh khắc con gái Salim ngủ ngon lành khi bố mẹ ăn hàng khiến dân tình vừa buồn cười vừa thương.

Không còn hoạt động showbiz nhiều nhưng cuộc sống của hot girl Salim vẫn được nhiều người quan tâm. Sau sinh, bạn thân Chi Pu có "cuộc sống ngập trong nhung lụa". Bên cạnh đó, con gái Salim cũng nhận được dân mạng yêu mến.

Đăng bộ ảnh mới, Salim viết: "Gia đình văn nghệ hôm nay xuống nhà chụp vài bô ảnh các bác ạ. Phải công nhận là từ hồi có chồng có con cũng khác, ảnh chụp chẳng có kiểu nào một mình, vì chụp một mình thì có mấy ai quan tâm, giờ các anh các chị chỉ quan tâm tới Long bé Long lớn chứ có ai màng tới nhan sắc của mẹ cháu đâu. Nghĩ cũng tội mình mà thôi cũng kệ vì mình thích vậy".

Gia đình Salim xuống phố với gu thời trang sành điệu.

Bên cạnh đó, khoảnh khắc bé Pam đi ăn hàng cùng bố mẹ gây chú ý. Không màng đến đồ ăn, cô bé ngủ luôn tại chỗ: "Con gái bảo buồn ngủ không muốn đi chơi nhưng ba mẹ không tin. Và kết quả là...", Salim viết.

"Lên giường bảo ngủ thì không ngủ. Ra đường ăn bún ngủ vật vờ", hot girl Salim nói thêm.

Ngắm loạt ảnh này, dân mạng hài hước viết: "Giải cứu em Pam", "Cứu bé", "Thương em"...

Trước khi là "mẹ bỉm sữa", Salim là hot girl khá nổi. Cô kết hôn với bạn thân lâu năm là Nguyễn Hải Long, là thiếu gia tập đoàn may mặc. Hiện tại, ngoài hỗ trợ công việc kinh doanh của chồng, Salim dành nhiều thời gian trông và chăm con. Con gái Salim - bé Pamela Hải Đường được nhiều dân mạng yêu mến. Thậm chí, bé còn là "ngôi sao mạng xã hội mới nổi" sau bức hình hóa thành linh vật World Cup nhận được hơn 1 triệu lượt thích.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)