SAO » Nhí

Salim tung loạt ảnh siêu cưng của bé Pam trong ngày sinh nhật tròn 1 tuổi

Thứ tư, 05/04/2023 09:32

Sinh nhật của bé Pam diễn ra cách đây 2 hôm, nhưng đến gần đây Salim mới có thời gian để lọc ảnh đăng lên trang cá nhân.

Bé Pam nhà Salim hiện là "ngôi sao mạng xa hội mới nổi". Cô bé có lượng fan hùng hậu, minh chứng là bức hình hóa thành linh vật World Cup của bé Pam đã nhận được hơn 1 triệu lượt thích.

Cách đây ít ngày, bé Pam chính thức tròn 1 tuổi. Đến mới đây, hot girl Salim đã đăng ảnh để gửi đến mọi người. Chia sẻ về tiệc thôi nôi của con, Salim viết: "Con xin cảm ơn hai bên gia đình nội ngoại, các anh chị em bạn bè đã bớt chút thời gian qua chung vui với em Pam vuông ạ. Bữa tiệc sinh nhật đầu đời quả là đáng nhớ và thú vị và quá trời ảnh đẹp tag mỏi tay luôn ạ. Và em Pam thật may mắn khi có được tình cảm của gia đình và mọi người xung quanh, mong rằng em sẽ luôn là cô bé vui vẻ và hạnh phúc em nhé".

Salim và chồng thiếu gia tổ chức sinh nhật cho con gái.

Bé Pam đã có ngày đón tuổi mới đầu tiên thật vui và trọn vẹn.

Trước khi là mẹ bỉm sữa Salim là hot girl khá nổi. Cô kết hôn với bạn thân lâu năm là Nguyễn Hải Long, là thiếu gia tập đoàn may mặc.

Đến tháng 4/2022, hot girl Salim đã sinh con cho chồng thiếu gia. Hiện tại, ngoài hỗ trợ công việc kinh doanh của chồng, Salim dành nhiều thời gian trông và chăm con. Con gái Salim - bé Pamela Hải Đường được nhiều dân mạng yêu mến.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới