SAO » Nhí

Salim và chồng thiếu gia cho bé Pam đi học thử, học phí trường quốc tế gây 'giật mình', chuẩn rich kid con nhà có điều kiện

Thứ tư, 11/10/2023 10:18

Dù không phải là nhân vật của làng giải trí nhưng mọi hình ảnh của bé Pam - nhóc tỳ nhà vợ chồng Salim đều thu hút lượng tương tác cực khủng.

Bé Pam - Hải Đường, con gái Salim và chồng thiếu gia được xem là em bé "hot" nhất nhì Vbiz. Đây là em bé Việt đầu tiên sở hữu bức ảnh đạt 1 triệu lượt like trên Instagram. Kể từ khi chào đời, Pam đã nhanh chóng có lượng người theo dõi "khủng" nhờ những biểu cảm đáng yêu.

Mới đây, Salim chia sẻ hành trình cho con đi học thử ở một trường mầm non quốc tế. Dù là lần đầu tiên đến trường, tới một môi trường lạ nhưng Pam không sợ hãi, rụt rè chút nào. Trái lại, cô bé còn thích thú, dạn dĩ và nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới.

Mới đó mà con gái Salim đã bắt đầu sự nghiệp học hành rồi

Trên trang cá nhân, bà mẹ một con đăng tải loạt ảnh ái nữ vui vẻ chơi đùa ở trường kèm chia sẻ: "Sau bao nhiêu ngày cân lên đặt xuống thì hôm nay Pam đã đi lớp rồi. Dự định ban đầu là 12 tháng đã cho bạn đi lớp, nhưng đến 18 tháng thì mới cho bạn đi được. Cảm xúc đưa con đi lớp lo lắng và hồi hộp đan xen. Lo cho con không ăn được, không ngủ được, cũng lo bạn có thích nghi với môi trường mới hay không. Trộm vía Pam khá vui, không lạ cô và lạ bạn, vừa vào lớp đã vui vẻ đón nhận. Mong bạn giữ vững phong độ này, nếu không chắc mẹ khóc theo quá", Salim tâm sự trên trang cá nhân.

Pam nhanh chóng hòa nhập ở môi trường mới

Được biết, Salim cho con gái học thử tại một trường quốc tế nằm trong một hệ thống giáo dục liên cấp cấp từ mầm non, Tiểu học, THCS và THPT, có mặt tại 39 quốc gia khắp thế giới. Mức học phí của trường khá cao, phụ huynh cần đóng 90,7 triệu đồng/năm khi cho con học cả ngày và 58,6 triệu đồng/năm nếu cho con học nửa ngày. Bên cạnh đó, phụ huynh còn cần chi trả tiền ăn, dịch vụ đưa đón, phí nhập học,... Tổng kết, vợ chồng Salim có thể phải chi trả mức học phí lên tới 100 triệu đồng/năm cho ái nữ. Nhưng nó không là gì so với điều kiện kinh tế nhà ái nữ tập đoàn may mặc.

Những hình ảnh về bé Pam luôn thu hút được sự dõi theo cực lớn

Sau khi loạt ảnh được đăng tải, nhiều dân mạng đã không khỏi cảm thán rằng cô bé Pam lớn nhanh quá. Không ít người còn "buồn online" vì sợ rằng sau khi đi học, sẽ không còn nhiều clip hay hình ảnh bé Pam để mà ngắm nữa.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới