SAO » Nhí

Salim xinh đẹp khi diện áo dài nhưng vẫn bị con gái 'chiếm sóng', nhìn đến hậu trường lại càng thấy hài hước

Thứ hai, 16/01/2023 14:38

Con gái Salim lại gây sốt với những khoảnh khắc đáng yêu của mình.

Chỉ ít tháng sau khi quyết định công khai chuyện tình cảm và về chung nhà với thiếu gia Hải Long, Salim đã chính thức hạ sinh một tiểu công chúa siêu đáng yêu. Sau khi chào đời, cô bé cũng lập tức sở hữu lượng fans cực lớn. Từ ngày đó đến nay, hot girl Hà thành cũng rất chịu khó cho con gái của mình lên sóng và gây bão với những hình ảnh chiếm trọn trái tim mọi người. Càng lớn, bé Pam càng thừa hưởng nhiều đường nét từ ba và mẹ mình.

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, Salim đã gây sốt khi đăng tải loạt ảnh đón Tết của mình và cả cô con gái nhỏ. Trong những bức ảnh được đăng tải, Salim diện áo dài tím khoe nhan sắc xinh đẹp, thần thái yêu kiều hết nấc. Càng ngày, sắc vóc của cô nàng cũng càng thăng hạng đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt". Qua đó, Salim cũng nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng vì độ xuất sắc của mình.

Salim tung bộ ảnh chụp cùng áo dài

Cô nàng gây mê với nhan sắc đỉnh cao

Trước thềm năm mới, bé Pam cũng được mẹ cho lên sóng với những khung ảnh cực dễ thương. Đây cũng là lần đầu tiên nhóc tì được diện áo dài. Qua đó, nhóc tì đã gây sốt với gương mặt mũm mĩm, đôi má phúng phính và khuôn miệng chúm chím. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là biểu cảm nhăn nhó vừa dễ thương, vừa lầy lội. Thông qua biểu cảm này, bé Pam đã dễ dàng giật ngay spotlight của mẹ mình và khiến dân mạng phải "lụi tim".

Biểu cảm siêu cưng của bé Pam gây sốt

Nhóc tì giật spotlight của mẹ

Trong hậu trường chụp ảnh, bé Pam cũng gây mê với những khoảnh khắc hồn nhiên của mình. Có thể thấy, Salim và cả ê-kip đã vô cùng vất vả để nhóc tì chịu chụp ảnh. Dù khá ngoan ngoãn và hợp tác ở những phút đầu nhưng sau đó, nhóc tì đã khóc nhè và đòi mẹ khiến Salim cùng mọi người bật cười.

Nhóc tì rất chịu khó hợp tác ở những phút đầu

Nhưng sau đó lại đòi mẹ

Cả ê-kip dường như đã rất vất vả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)