SAO » Nhí

Sang Mỹ du lịch, Subeo vẫn phải làm việc nhà để được chơi bóng đá

Thứ năm, 12/07/2018 08:46

Mặc dù theo mẹ sang Mỹ du lịch nhưng cậu nhóc Subeo vẫn phải làm việc nhà để được đi chơi bóng đá. Đấy cũng là một thói quen tốt mà 'Nữ hoàng giải trí' muốn con trai duy trì.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình danh giá nhưng Subeo vẫn thường xuyên làm việc nhà. Cậu nhóc tỏ ra rất hào hứng trong những công việc chân tay này. Đó cũng chính là thói quen mà Hồ Ngọc Hà từ lâu đã muốn rèn luyện cho cậu nhóc. Và dù đang trong chuyến du lịch Mỹ cùng mẹ, nhưng Subeo vẫn phải duy trì thói quen ấy nếu muốn được ra sân chơi bóng, vui đùa cùng các bạn mới.

Sang Mỹ du lịch, Subeo vẫn phải làm việc nhà để được chơi bóng đá

"Muốn ra sân chơi bóng thì phải làm việc nhà. Giá như ở mình có nhiều khoảng xanh, cùng cho các bạn trẻ được hoạt động và cứ bước ra phố là có bạn, cùng chơi cùng học. Cả thành phố cùng nhau xem World Cup ở công viên và cùng nhau vui" - Hồ Ngọc Hà viết.

Dẫu là quý tử con nhà "trâm anh thế phiệt" nhưng Subeo vẫn luôn được rèn luyện trong khuôn khổ. Ngoài học tập, cậu nhóc còn rất có kỹ năng trong những bộ môn vận động như bơi lội, bóng đá, đạp xe... Rõ ràng Subeo không hề là một công tử bột như nhiều người lầm tưởng.

Subeo hào hứng khi được ra sân chơi bóng đá sau khi hoàn thành việc nhà

Bóng đá là một trong những bộ môn thể thao ưa thích của Subeo

Không chỉ chơi bóng đá, cậu nhóc còn được chơi xích đu cùng mẹ

Quý tử nhà Hà Hồ là một cậu bé ưa vận động

Hà Hồ - Cường Đô La cùng tổ chức sinh nhật cho con trai

Click xem thêm: Hà Hồ xinh đẹp rong ruổi cùng Subeo khắp các tiêu bang nước Mỹ

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới