SAO » Nhí

Đọ sự 'chuyên nghiệp' của sao nhí Hollywood khi tham dự show thời trang

Thứ tư, 18/02/2015 09:29

(Ngoisao.vn) - Dù cùng người thân đóng vai trò là khách mời danh dự trong các show thời trang lớn nhỏ và được chú ý không kém các siêu sao, nhưng mỗi sao nhí lại gây một ấn tượng khác nhau khi ngồi ở hàng ghế đầu.

Là con của nhà thiết kế nổi tiếng Victoria Beckham - Harper đã rất nhiều lần được tham dự các show thời trang danh tiếng trên thế giới. Dù còn nhỏ tuổi nhưng cô bé đã tỏ ra khá chuyên nghiệp và thích thú khi xem các người mẫu sải bước trên sàn catwalk. Harper luôn giữ trật tự và chú ý theo dõi buổi trình diễn.

Xuất hiện trong buổi ra mắt bộ sưu tập của mẹ - Victoria Beckham Fall/Winter 2015 trong khuôn khổ New York Fashion Week mới đây, cô bé ngồi ngoan ngoãn theo dõi nhưng khuôn mặt có vẻ hơi buồn.

Xuất hiện cùng bố trong một buổi biểu diễn tại New York Fashion Week 2014, nhóc tỳ này rất chăm chú theo dõi.

Harper tại buổi giới thiệu bộ sưu tập thời trang Victoria Beckham Spring/Summer 2014 vào tháng 9/2013.

Ngoài lúc chăm chú theo dõi, cô bé còn vui vẻ đùa nghịch với mọi người xung quanh

Harper xuất hiện ở hàng ghế đầu trong buổi ra mắt bộ sưu tập thời trang của mẹ vào tháng 9/2012.

Cô bé có vẻ rất thích ngắm các người mẫu trên sàn catwalk

Con gái của cặp đôi nổi tiếng Kim Kardashian và Kanye West - North West dù ít tuổi hơn Harper nhưng cũng đã được tham dự nhiều sự kiện trọng đại của làng thời trang.

Dù không theo dõi chương trình nhưng North West vẫn ngồi ngoan ngoãn trong vòng tay mẹ ở buổi trình diễn ra mắt sản phẩm của Balenciaga, khuôn khổ Paris Fashion Week tháng 9/2014

Cũng ở sự kiện Paris Fashion Week tháng 9/2014, trong buổi trình diễn của Givenchy, cô bé tỏ ra khó chịu, mếu máo khiến bà và mẹ không thể tập trung xem chương trình.

Tại New York Fashion Week 2/2015, trong chương trình thời trang do ông bố Kanye cộng tác với hãng Adidas, Nori khóc om sòm khiến mẹ "mất mặt" và vội vã bế cô bé ra ngoài.

Cũng tại New York Fashion Week 2/2015, trong buổi ra mắt sản phẩm của Alexander Wang, cô bé liên tục gào khóc khiến mọi người xung quanh khó chịu.

Ngoài ra còn nhiều sao nhí khác cũng để lại dấu ấn đậm nét khi tham dự các show thời trang:

Con trai của Swizz Beatz và Alicia Keys - Egypt Dean tại một buổi trình diễn của New York Fashion Week, cậu bé khá sành điệu và còn không ngừng 'buôn chuyện' với Paris Hilton.

Con trai của Snooki - Lorenzo ngồi chăm chú xem các cô người mẫu trình diễn thời trang

Con gái của Jennifer Lopez - Emme Muniz thích thú khi được ngồi hàng ghế đầu cùng mẹ

Cậu con trai Indio của Jodie Kidd khá nghịch ngợm, nhóc tỳ này còn bò lên sàn catwalk khi các người mẫu đang trình diễn

June Ambrose và con gái Summer cùng gây ấn tượng ở hàng ghế đầu trong một buổi trình diễn thời trang với vẻ ngoài rạng rỡ.

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)