SAO » Nhí

Sao nhí Hàn càng lớn càng đẹp trai

Thứ năm, 08/12/2011 08:47

Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ với hình ảnh mới của Oh Jae Moo - nam diễn viên nhí từng vô cùng được yêu thích qua bộ phim truyền hình hot nhất năm 2010 Baker King, Kim Tak Goo.

Trong năm 2010, bộ phim Baker King, Kim Tak Goo (Vua làm bánh Kim Tak Goo) đạt rating cao ngất ngưởng và được coi là "phim truyền hình quốc dân" xứ Hàn. Tác phẩm này đã  tạo bước ngoặt lớn trong nghiệp diễn của nhiều diễn viên trẻ như Yoon Si Yoon, Jo Won... Ngoài ra, diễn xuất của nam diễn viên nhí Oh Jae Moo (thể hiện vai nhân vật chính Kim Tak Goo khi nhỏ) cũng chiếm được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Dù là lần đầu tiên đóng phim nhưng Oh Jae Moo diễn khá tự nhiên. Jae Moo thể hiện sinh động cậu bé Tak Goo tinh nghịch nhưng rất hiếu thuận với mẹ. Cũng nhờ vai diễn này, Oh Jae Moo giành được giải Diễn viên nhí xuất sắc tại KBS Drama Awards 2010 và trở thành gương mặt sao nhí thu hút sự chú ý của nhiều nhà sản xuất phim.

Oh Jae Moo

Trong năm 2011, Oh Jae Moo tái ngộ khán giả trên cả màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng. Ở nửa đầu năm 2011, cậu bé tham gia bộ phim truyền hình Believe in Love của kênh KBS. Đến tháng 10, Oh Jae Moo lại xuất hiện ở các rạp chiếu với vai diễn Dong Cheol trong bộ phim điện ảnh Fighting Spirit (do Kim Sun Ah đóng chính).

Oh Jae Moo (bên phải) trong Fighting Spirit

Cuối năm 2011, Oh Jae Moo được chọn tham gia bộ phim truyền hình Bachelor's Vegetable Store (do Ji Chang Wook và Wang Ji Hye đóng chính). Mới đây, đoàn phim đã công bố một số hình ảnh của ngôi sao nhí này, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đa số cư dân mạng đều thấy rất bất ngờ trước sự thay đổi diện mạo của Oh Jae Moo. Có thể thấy, hơn một năm sau bộ phim Baker King, Kim Tae Goo, Oh Jae Moo lớn rất nhanh và ngày càng điển trai. Nếu như trước đây, Oh Jae Moo để đầu đinh và hai má mũm mĩm thì giờ đây cậu để tóc dài và khuôn mặt cũng thon gọn hơn nhiều.

Có thể thấy, so với hồi đóng Baker King, Kim Tae Goo, Oh Jae Moo lớn hơn  rất nhiều và trông điển trai hơn hẳn

Sau khi xem hình ảnh này, đông đảo cư dân mạng để lại lời nhắn: "Oh Jae Moo lớn nhanh quá. Càng lớn cậu bé càng điển trai. Rất thích làn da mịn màng và đôi môi tươi tắn của cậu bé", "Chiếc cằm hình chữ V của Oh Jae Moo thật đẹp. Không ngờ cậu bé lớn nhanh thế", "Qua những hình ảnh này của Oh Jae Moo, tôi có cảm giác cậu bé sẽ là một Yoo Seung Ho thứ hai - càng lớn càng đẹp trai và nổi tiếng". Ngoài ra, bộ phim Bachelor's Vegetable Store sẽ lên sóng kênh truyền hình cáp Channel A vào tối tứ Thư và Năm hàng tuần, bắt đầu từ 21/12/2011.

2sao