SAO » Nhí

Sao nhí hội tụ trong sinh nhật nhóc tỳ của Nicole Richie

Thứ sáu, 04/11/2011 09:21

Những cô cậu nhóc dễ thương và thời trang nhất Hollywood đều có mặt tại CLB Tree House Social hôm cuối tuần vừa rồi để mừng sinh nhật công chúa Harlow của Nicole Richie.

Mãi tới tuần này, cô nhóc Harlow mới tròn 3 tuổi nhưng từ cuối tuần trước, cha mẹ đã tổ chức một bữa tiệc rất hoành tráng cho bé. Hàng loạt sao nhí nổi tiếng ở Hollywood đều góp mặt trong bữa tiệc. Có thể kể đến hai hoàng tử bé của vợ chồng Gwen Stefani và Gavin Rossdale, cậu nhóc Mason vẫn chưa đầy tuổi thôi nôi của Kourtney Kardashian, tiểu thư Honor nhà Jessica Alba... Nữ diễn viên nổi tiếng Ellen Pompeo cũng đưa chồng là Chris Ivery và cô con gái cực sành điệu là Stella tới dự bữa tiệc này.

Đám trẻ chơi chán trong CLB thì lại túa ra đường nô đùa cùng nhau. Nicole Richie thậm chí còn thu xếp một anh chàng ăn vận như thể nhân vật Buzz Lightyear trong Toy Story chơi đùa cùng lũ trẻ!

Theo những nguồn tin từ Tree House Social, vợ chồng Nicole và Joel Madden yêu cầu một bữa tiệc mang tên Bells and Whistles Treehouse với máy nướng xúc xích, nổ bỏng ngô đặt ở ngoài sân. Ngoài việc thuê người đóng giả Buzz Lightyear trong vòng hai tiếng, họ cũng thu xếp để lũ trẻ có thể thoải mái "nhậu nhẹt" cùng bánh nướng và nghịch ngợm những quả bóng nhiều màu sắc. Giá của bữa tiệc này không dưới 2.500 đôla.

Nicole Richie cùng cậu con trai út là Sparrow Madden

Ngôi sao truyền hình thực tế Kourtney Kardashian xuất hiện cùng cậu con trai cưng Mason. Hai mẹ con xách theo một túi quà rõ ràng xuất thân từ shop hàng hiệu nổi tiếng trong thành phố.

Bộ ba Ellen Pompeo - Chris Ivery và nhóc Stella sành điệu rạng rỡ trên đường tới dự tiệc sinh nhật của Harlow.

Thiên thần bóng tối Jessica Alba thong dong đi một mình...

... trong lúc ông xã Cash Warren bế xốc công chúa Honor diện áo choàng trắng tên tay.

Gia đình Gwen Stefani rất sành điệu.

... đặc biệt là cậu nhóc Kingston!

BĐVN