SAO » Nhí

Sao nhí Kim Yoo Jung bị ngất phải đi bệnh viện cấp cứu

Thứ sáu, 09/03/2012 22:24

(Ngoisao.vn) - Ngôi sao nhí của phim truyền hình nổi tiếng "the Moon embracing the Sun" đã bị ngất trên đường tới tham dự một sự kiện và lập tức được đưa đi cấp cứu.

Kim Yoo Jung đã sốt cao tới 40 độ, cô bị ngất và được đưa vào bệnh viện cấp cứu trưa mùng 9 tháng 3 hôm nay. Hiện tại Kim Yoo Jung đang nằm trong phòng cấp cứu của một bệnh viện ở Ilsan. Sau khi tham gia vào vai Yeonwoo lúc nhỏ trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "The Moon embracing the Sun", Kim Yoo Jung được sự yêu thích của số đông khán giả, vì vậy cô liên tục giành được lời mời tham gia các sự kiện, chương trình truyền hình, hay quảng cáo... Có thể vì quá bận rộn nên sức khỏe cô ấy thêm trầm trọng.

Ngay trước khi bị ngất, Kim Yoo Jung đã có kế hoạch tham gia hoạt động của một nhãn hiệu giầy thể thao, cùng với Lee Min Ho và A Pink, tại Myungdong lúc 11h30 trưa nay. Công ty quản lý của Kim Yoo Jung IHQ cho biết: "Kim Yoo Jung đã có triệu chứng bị cảm từ trước, như đau nhức toàn thân, mỏi mệt. Trên đường tới hoạt động, cô sốt cao tới 40 độ. Kim Yoo Jung được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay, và sẽ ở bệnh viện thêm một ngày để truyền nước." Một vài hình ảnh trong sáng và rạng rỡ của Kim Yoo Jung:

Shin Chi - (theo NV)