SAO » Nhí

Sao nhí "thám thính" vườn bí ngô đón lễ Halloween

Thứ hai, 17/10/2011 17:54

Ngày lễ đặc biệt Halloween sắp đến, các gia đình sao hí hửng rủ nhau đến vườn bí ngô.

Vườn bí ngô Pumpkin Patch luôn là địa điểm lý tưởng nhất cho các gia đình sao. Các mẹ thi nhau đưa con cái đến vườn bí ngô để lựa chọn những quả bí ngô đặc biệt nhất, đáng yêu nhất để chuẩn bị cho đêm Halloween.

Thám thính vườn bí ngô đầu tiên là gia đình Jessica Alba. Đây cũng là lễ Halloween đầu của nhóc Haven. Cô bé đã được đến vườn bí ngô cùng bố mẹ và chị gái Honor. Vì còn rất bé nên Haven chỉ có thể nằm trong nôi trong khi chị gái Honor được diện một bộ váy diêm dúa màu tím và tha hồ chơi đùa cũng những quả bí xinh xinh.

Nhóc Haven ngủ ngoan trong vòng tay mẹ

   

Cô chị Honor diêm dúa váy áo đáng yêu

Không chịu thua kém, gia đình ba người nhà Alyson Hannigan cũng háo hức đến vườn bí ngô. "Cục kẹo" Satyana đã lớn hơn rất nhiều so với năm ngoái. Cô bé đã có thể tự chọn cho mình một trái bí ngô và thỏa sức đùa nghịch.

Nhà Alyson Hannigan háo hức tới vườn bí ngô

    Nhóc Satyana quật tưng bừng

Gia đình Christina Aguilera cũng có một ngày vật lộn cùng những trái bí ngô. Cậu nhóc Max thích thú khi được nhìn thấy những trái bí ngô to tròn. Đi chơi cùng hai mẹ con Chris tới vườn bí ngô còn có Matt Rutler, bạn trai mới của Chris.

Max và mẹ Chris đang chọn bí ngô

Nhóc Max "tự sướng" cùng mẹ

Sau một ngày vui chơi và mang về nhà được một quả bí ngô bí xíu

Siêu mẫu Alessandra Ambrosio cũng đón Halloween cùng gia đình từ rất sớm. Giữa vườn đầy bí ngô, gia đình Alessandra chọn cho mình những quả bí ngô đáng yêu nhất được trang trí sặc sỡ với những chiếc nơ xinh xắn.

Gia đình Alessandra Ambrosio thích thú với những trái bí ngô gắn nơ xinh xắn

Alessandra Ambrosio tự chọn cho mình một trái bí ngô đáng yêu

 
 
eva