SAO » Nhí

Sắp bước sang tuổi 16, Suri được nhận xét giống Tom Cruise như đúc nhưng luôn lủi thủi một mình vì đã 10 năm bị bố bỏ mặc

Thứ sáu, 04/03/2022 16:10

Hình ảnh Suri co ro bước đi trên phố đơn độc khiến cho không ít cư dân mạng cảm thấy buồn thay cho cô bé.

Mới đây Suri bị bắt gặp sải bước trên đường phố New York. Theo quan sát cô bé diện áo khoác xanh kết hợp cùng quần jeans và giày thể thao. Để đảm bảo an toàn trong mùa dịch, con gái Tom Cruise đeo khẩu trang đồng điệu với trang phục.

Hình ảnh Suri lẻ loi xuất hiện trên phố khiến nhiều người nhói lòng.

Hình ảnh Suri xuất hiện lẻ loi ở chốn công cộng khiến cho nhiều người không khỏi nhói lòng. Mặc dù có bố mẹ đều là người nổi tiếng nhưng cuộc sống của cô bé này lại chẳng đủ đầy tình thương của đấng sinh thành. Kể từ khi Tom Cruise và Katie Holmes ly dị vào năm 2012 cho đến nay, Tom Cruise chẳng hề trò chuyện, gặp gỡ hay hỏi thăm con gái Suri. Cô bé được một tay mẹ nuôi dưỡng và chăm sóc.

Tháng 4 tới Suri sẽ bước sang tuổi 16. Có lẽ lại một sinh nhật nữa cô bé lại thiếu đi sự quan tâm từ người cha của mình. Bản thân Suri dường như đã quen với việc tự lập. Thay vì u buồn, Suri tìm niềm vui bên mẹ và những người bạn thân thiết.

Chuẩn bị bước sang tuổi 16, con gái Tom Cruise được nhận xét ngày càng giống bố.

Có một điều mà ai cũng phải thừa nhận rằng bất chấp bị Tom Cruise bỏ rơi, Suri càng lớn lại càng giống bố. Cô con gái chắc vẫn luôn nhớ đến người cha thân yêu nên diện mạo mới như khuôn đúc với Tom Cruise như vậy.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới