SAO » Nhí

Sắp tròn 10 tuổi, con gái diễn viên Minh Tiệp 'trổ mã' xinh đẹp như thiếu nữ, được khen giống mẹ Top 20 Hoa hậu

Thứ sáu, 03/12/2021 06:36

Trên trang cá nhân, Thùy Dương - bà xã diễn viên Minh Tiệp đăng tải loạt ảnh mới nhất của con gái khiến dân mạng không ngớt lời ngợi khen.

Minh Tiệp kết hôn với vợ kém 13 tuổi Thùy Dương vào năm 2011. Cùng năm đó, gia đình nam diễn viên đón con gái đầu lòng, bé Cún (tên thật là Minh Thùy). Con gái của Minh Tiệp và người đẹp Thùy Dương chuẩn bị tròn 10 tuổi. Trước khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nam diễn viên thường đưa vợ con đi chơi vui vẻ.

Hình ảnh mới nhất ra dáng thiếu nữ của con gái diễn viên Minh Tiệp

Cô bé nhận về vô số lời khen, đặc biệt là càng lớn càng giống người mẹ từng lọt Top 20 Hoa hậu

Trong những hình ảnh mới được Thùy Dương đăng tải, cô bé Minh Thùy cao lớn, phổng phao, "trổ mã" như một thiếu nữ. Bà xã Minh Tiệp viết: "Đưa bả đi mua quà sinh nhật . Sắp tròn 10 tuổi nhưng người dài hơn cả chị lớp 10 nhà bên. PS: Shop không có mống người nào nên mạnh dạn tháo tạm khẩu trang để sống ảo 30 giây". Dân mạng không ngớt lời ngợi khen dành cho bé Cún, và có thể thấy những đường nét của người mẹ từng dự thi Hoa hậu Việt Nam hiện rõ trên gương mặt cô bé.

Đặc biệt, dù mới 10 tuổi nhưng Minh Thùy sở hữu chiều cao vượt trội lên tới gần 1,6m. Như mẹ Thùy Dương chia sẻ vui là "dài hơn cả chị lớp 10 nhà bên". Được biết, gia đình nam diễn viên Minh Tiệp có công ty đào tạo người mẫu riêng nên từ bé, Minh Thùy đã được tiếp xúc với nghề, tham gia đóng quảng cáo chuyên nghiệp. Cô bé được nhận xét có nhiều tiềm năng để theo đuổi nghệ thuật, và hứa hẹn sẽ là một nữ nhân tên tuổi của làng giải trí Việt trong tương lai không xa.

Vợ chồng Minh Tiệp hướng con gái theo nghệ thuật từ bé

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới