SAO » Nhí

Sắp vào Đại học, tiểu thư nhà Tom Cruise ra dáng thiếu nữ khi xuống phố với phong cách chất chơi

Thứ hai, 27/03/2023 09:05

Suri Cruise, con gái chung giữa nam tài tử Tom Cruise và nữ diễn viên Katie Holmes trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi xuất hiện ở chốn công cộng.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Suri Cruise sải bước ở khu vực Soho, một trong những khu phố giàu có nhất ở thành phố New York. Theo quan sát con gái của Tom Cruise diện áo quây họa tiết phối cùng quần jeans dáng rộng và áo khoác giữ ấm ở bên ngoài.

Suri Cruise xuống phố với phong cách thời trang chất chơi.

Cô bé sử dụng giày tông đen và mang theo túi xách để đựng đồ. Có thể thấy càng lớn Suri càng xinh đẹp và cuốn hút. Không chỉ sở hữu vóc dáng hoàn hảo mà tiểu thư nhà Cruise còn có phong cách thời trang chất chơi. Suri để lộ một bên vai, tạo điểm nhấn cho set đồ. Phải nói rằng cô bé rất biết cách ăn mặc.

Con gái Tom Cruise chuẩn bị bước sang tuổi 17.

Trước đó có thông tin cho biết Suri đang nộp hồ sơ vào các trường Đại học. Cô bé được mẹ định hướng học ngành thời trang tại một trường gần nhà. Tuy nhiên Tom Cruise lại không hề can thiệp gì vào quá trình này bởi đã hơn 10 năm nay anh chẳng gặp gỡ hay liên lạc với con gái.

Suri đang nộp hồ sơ vào các trường Đại học nhưng Tom Cruise không can thiệp vào quá trình này bởi anh chỉ chịu trách nhiệm tài chính mà không hề gặp gỡ con gái hơn 10 năm qua.

Nguồn thông tin tiết lộ Tom Cruise chỉ thực hiện nghĩa vụ về tài chính đối với Katie Holmes và Suri sau khi ly hôn. Anh chi trả khoản tiền 400.000 USD mỗi năm để hỗ trợ việc nuôi Suri cho đến khi cô bé tròn 18 tuổi. Bên cạnh đó Tom Cruise cũng đảm nhận các chi phí khác trong cuộc sống của con gái gồm phí chăm sóc sức khỏe, tiền học và nha khoa, bảo hiểm y tế, hoạt động ngoại khóa.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)