SAO » Nhí

Sau 3 ngày sinh, Diễm Châu khoe luôn cận gương mặt hai con gái nhìn cực lai Tây

Thứ bảy, 20/11/2021 20:35

Diễm Châu không ngại ngần chia sẻ hình ảnh của hai cô con gái cưng khiến mọi người phải trầm trồ.

Vào ngày 17/11, Diễm Châu đã bình an hạ sinh một cặp song sinh. Cô đặt tên lần lượt là Crala và Jolie. Sau vài ngày, mẹ bỉm đã chính thức chia sẻ cận cảnh gương mặt của Crala và Jolie như lời chào mừng của các bé đến với những người yêu thương trong thời gian qua đã cùng Diễm Châu mong ngóng sự xuất hiện này. Cô bày tỏ: "Con là Clara, con vừa bú xong 90ml luôn, con nghe nhạc chuẩn bị đi ngủ á mấy cô chú ơi. Con là em út Jolie ạ, con chào cô chú luôn".

Diễm Châu khoe cận mặt hai con trông cực lai Tây, hai bé nhận cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Nhìn hai công chúa nhỏ mà ai nấy đều bất ngờ vì ngỡ các nhóc tì lai Tây. Chỉ mới vài ngày tuổi, hai bé đã gây ấn tượng với chiếc mũi cao, làn da trắng hồng. Dù nhiệt tình khoe niềm hạnh phúc khi làm mẹ và hai cô con gái nhỏ nhưng Diễm Châu vẫn chưa chia sẻ thông tin về ba của cặp song sinh này là ai, diện mạo thế nào. Cô giấu kín danh tính nửa kia của mình rất kĩ.

Tuy nhiên, người đẹp quyết giấu bố của hai con

Diễm Châu từng đạt được danh hiệu Á hậu Áo dài của cuộc thi Hoa hậu Áo dài 2006, lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008. Cô tham gia vào hàng loạt bộ phim như: Chỗ Chỉ Có Một Người, Ngõ Vắng, Yêu Tự Thuở nào, Cô Gái Xấu Xí, Nàng Dâu Bất Đắc Dĩ,... Về sau này người đẹp ít xuất hiện tại các sự kiện nghệ thuật mà dành thời gian chăm sóc con trai, phát triển công việc kinh doanh hướng về ẩm thực.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới