SAO » Nhí

Sau ồn ào bị đập vỡ điện thoại, đây là động thái đáng chú ý của Bi Béo nhà Xuân Bắc trong ngày sinh nhật mẹ

Thứ năm, 14/04/2022 10:34

Ngày sinh nhật mẹ, Bi Béo đã canh đúng giờ để gửi lời chúc đến đấng sinh thành. Chỉ qua một hành động nhỏ, có thể thấy Bi Béo nhà Xuân Bắc sống rất tình cảm và không hề giận mẹ sau ồn ào đã qua.

Trên trang Facebook cá nhân, chị Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc liên tục chia sẻ cuộc sống thường ngày bên chồng con. Ngày sinh nhật, niềm vui đơn giản của chị là nhận được lời chúc từ con trai: "Đúng 12 giờ, ông Bi đang nằm dưới sàn hô to: Chúc mừng sinh nhật mẹ nhé. Thế là đủ. Yêu thương Bi rất nhiều".

Vợ Xuân Bắc chia sẻ về hành động đáng yêu của con trai Bi Béo trong ngày sinh nhật của mình.

Cách đây khoảng 1 tháng, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc - đăng tải dòng trạng thái cảnh báo các vị phụ huynh nên kiểm tra mạng xã hội của con. Đặc biệt, chị cho biết, đã đập nát hai chiếc điện thoại của con sau khi phát hiện những tin nhắn nhạy cảm trong điện thoại của con trai mình.

Hành động này đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt. Người đồng tình, chia sẻ với sự giận dữ của Hồng Nhung. Nhưng nhiều người cho rằng, bà xã Xuân Bắc đang cả giận mất khôn, đưa chuyện con trai xem hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội sẽ khiến trẻ xấu hổ, ảnh hưởng đến tâm lý.

Đáng nói hơn cả là một số rapper còn lập ra phong trào "Giải cứu Bi Béo" với hashatg #freeGucciBi.

Con trai Xuân Bắc nhanh chóng trở lại tâm trạng vui vẻ, quên đi ồn ào đã qua.

Trước ồn ào, vợ Xuân Bắc không khóa trang cá nhân và cho biết mình có phương pháp dạy con riêng. Và trên hết là chị luôn yêu thương, theo sát sự phát triển của các bé. Sau đó, Bi Béo cũng đã nhận ra lỗi sai của mình và xin lỗi bố mẹ, đồng thời hứa sẽ thoát ra hết khỏi nhóm chat nhạy cảm.

Chị Hồng Nhung và con trai Bi Béo.

Nghệ sĩ Xuân Bắc cũng đã chính thức lên tiếng về vụ việc vợ phạt con ầm ĩ trên MXH: "Với bản tính đàn ông phụ nữ khác nhau nên nhiều khi cùng một sự việc, hai vợ chồng xử lý khác hẳn nhau. Gia đình nào cũng vậy. Nhiều khi cách xử lý khác nhau với một vấn đề là đương nhiên. Tôi còn biết nhiều gia đình mâu thuẫn vì cách dạy con, thậm chí mẹ chồng con dâu bất đồng về việc dạy cháu mà không dám nói… Tôi cũng không phải là lúc nào cũng có hành vi cử chỉ đúng đắn với con tôi đâu. Tôi cũng không dám nhận tôi là người cha mẫu mực, người chồng lý tưởng nào đó, nhưng tôi dám tự hào mà nói là tôi đang nỗ lực…".

Xuân Bắc cho biết bản thân anh cũng đang nỗ lực trong quá trình dạy dỗ con.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới