SAO » Nhí

Sau tin đồn sắp được gặp bố, Suri vui vẻ thả dáng trên phố với đôi chân đã được tháo nẹp

Thứ bảy, 30/06/2018 10:01

Suri - con gái của nam tài tử Tom Cruise vẫn giữ nếp sinh hoạt như bình thường trước thông tin chuẩn bị được đoàn tụ với bố.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Suri xuất hiện trên đường phố New York cùng với bảo mẫu. Lựa chọn trang phục đơn giản với áo phông kẻ kết hợp chân váy ngắn màu xám, con gái Tom Cruise không đeo nơ điệu đà như mọi khi. Thay vào đó, cô bé 12 tuổi mang theo một chiếc túi xách khổ lớn có in hình mặt cười rất đáng yêu.

Suri - con gái của nam tài tử Tom Cruise vẫn giữ nếp sinh hoạt như bình thường trước thông tin chuẩn bị được đoàn tụ với bố. ​

Thời gian trước vì gặp chấn thương ở chân mà Suri phải đeo nẹp cố định. Tuy nhiên, lần này cô bé đã được tháo nẹp và có thể di chuyển thoải mái như bình thường.

Con gái Tom Cruise mang theo túi xách khổ lớn thời trang.

Kể từ sau khi Katie Holmes ly dị với Tom Cruise vào năm 2012 cho đến nay Tom Cruise chưa bao giờ gặp con gái Suri. Katie một mình chăm sóc và nuôi dưỡng công chúa nhỏ. Được biết, nam tài tử này không gặp con là do giáo phái Scientology ngắn cấm. Bên cạnh đó, Katie Holmes cũng hạn chế cho Tom Cruise tiếp xúc với Suri vì lo sợ Tom sẽ khiến cô bé theo đạo giáo của anh.

Rộ thông tin Tom Cruise đang sắp xếp để được gặp con gái Suri sau nhiều năm xa cách.

Vừa qua, một số nguồn tin cho biết lúc nhìn thấy những hình ảnh con gái Suri bán nước chanh cùng với bạn ngoài đường, Tom Cruise đã quyết định gặp luật sự để tìm cách gặp con. Mặc dù không biết thông tin trên có đúng hay không nhưng Suri vẫn vui vẻ với cuộc sống hiện tại của mình và giữ nếp sinh hoạt hàng ngày.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)