SAO » Nhí

Siêu mẫu Xuân Lan tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho con gái, loạt sao Việt đến dự

Thứ sáu, 03/11/2023 09:15

Ngô Thanh Vân, Đỗ Mạnh Cường, Thân Thúy Hà... đã đến chúc mừng sinh nhật con gái của siêu mẫu Xuân Lan.

Nhân dịp con gái là Victoria Nguyễn Thiên Ân (tên thật mật là Thỏ) tròn 10 tuổi, siêu mẫu Xuân Lan đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật hoành tráng cho con gái. Nữ siêu mẫu chia sẻ: "10 năm trôi qua. Mẹ nhớ lại tất cả những tình thương yêu giúp đỡ dành cho hai mẹ con mình từ khi con còn trong bụng mẹ. Tiệc sinh nhật 10 năm cũng là lúc mẹ muốn con cùng mẹ gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả mọi người. Cho dù đến lúc tàn hơi em vẫn không quên những ân tình ngày trước. Cám ơn mọi người đã đến. Và yêu thương mọi người thật nhiều".

Con gái của siêu mẫu Xuân Lan cao ráo, xinh xắn khi tròn 10 tuổi.

Siêu mẫu Xuân Lan bên chồng con.

Buổi tiệc sinh nhật của con gái Xuân Lan có sự xuất hiện của người thân, bạn bè. Nhiều sao Việt như Ngô Thanh Vân, Đỗ Mạnh Cường, Nam Trung, Thân Thúy Hà đã đến chúc mừng con gái Xuân Lan.

Xuân Lan là một siêu mẫu nổi tiếng. Với phong cách cá tính, Xuân Lan từng gây ấn tượng mạnh với khán giả. Dù sự nghiệp người mẫu đạt nhiều thành công nhưng Xuân Lan lại lận đận về chuyện tình duyên. Cô từng bị bạn trai bỏ lúc mang bầu và đối diện với nhiều dị nghị. Tuy nhiên, siêu mẫu đã vượt qua khó khăn để nuôi con khôn lớn.

Đến hiện tại, Xuân Lan đã có bến đỗ hạnh phúc bên chồng và con gái. Hiện tại, người đẹp dành thời gian để đào tạo người mẫu trẻ cũng hạn chế những thị phi, phát ngôn ồn ào như trước đây.

Ngô Thanh Vân đến chúc mừng con gái Xuân Lan.

NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa các con đến dự.

Chuyên gia trang điểm Nam Trung.

Xuân Lan - Đỗ Mạnh Cường - Nam Trung.

Thực đơn trong bữa tiệc sinh nhật.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới