SAO » Nhí

Sinh nhật 1 tuổi của con trai thủ môn Bùi Tiến Dũng: Nhóc tì cực đáng yêu, khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình gây sốt

Chủ nhật, 26/11/2023 21:45

Loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong sinh nhật 1 tuổi của con trai thủ môn Bùi Tiến Dũng đang gây chú ý.

Sau khi chính thức về chung một nhà, Bùi Tiến Dũng và vợ Tây của anh là Dianka chào đón con đầu lòng vào ngày 25/11 năm ngoái. Sau quãng thời gian vun đắp hạnh phúc gia đình, đến nay, cả 2 đã có cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn và khiến nhiều người phải ngưỡng mộ mãi không ngớt. Mỗi khoảnh khắc được Bùi Tiến Dũng hay vợ anh đăng tải trên mạng xã hội đều nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Vào chiều tối ngày 26/11, cả hai đã chính thức tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con trai cưng. Trong ngày đặc biệt này, quý tử được bố mẹ cho lên đồ rất dễ thương và gây sốt với ngoại hình thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Trong đó, những khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình cũng đã khiến khán giả không khỏi xuýt xoa và ghen tị. Không gian bữa tiệc được trang trí hoành tráng, cậu bé cũng được bố mẹ chuẩn bị bánh kem sinh nhật và nhận được rất nhiều món quà cùng những lời chúc mừng từ mọi người.

Con trai Bùi Tiến Dũng được bố mẹ tổ chức sinh nhật hoành tráng

Bên cạnh đó, Dianka cũng đính kèm chia sẻ về lý do không tổ chức sinh nhật cho quý tử vào đúng ngày: "Thật không may, hôm qua chúng tôi không thể tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai vì nằm viện". Hiện tại, loạt ảnh hạnh phúc của gia đình Bùi Tiến Dũng đã thu hút nhiều sự chú ý.

Trước đó, Dianka đã chia sẻ lý do không thể tổ chức sinh nhật cho quý tử đúng ngày

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới