SAO » Nhí

Sinh nhật 14 tuổi, bé Suri nhận được vô vàn lời chúc nhưng hẳn vẫn buồn thiu vì vắng bố Tom Cruise

Thứ bảy, 18/04/2020 19:50

Ngày sinh nhật 14 tuổi của Suri, Tom Cruise được cho là tiếp tục không đến chung vui cùng con gái.

Mới đây, cô bé Suri Cruise đã chính thức đón sinh nhật lần thứ 14. Trong ngày vui này, Suri đã nhận được vô vàn lời chúc của người hâm mộ, trong đó có con gái màn ảnh của Katie Holmes trong phim Don't Be Afraid of the Dark là nữ diễn viên 20 tuổi Bailee Madison. Rất nhiều fan bày tỏ ngỡ ngàng vì Suri bé nhỏ ngày nào giờ đã thành thiếu nữ tuổi 14.

Trong khi đó, Tom Cruise được cho là lại không hề dành thời gian có mặt bên Suri trong ngày sinh nhật 14 tuổi của con gái. Tuy không có Tom bên cạnh, song Katie vẫn cố hết sức bù đắp cho con gái yêu. Trên Instagram, nữ diễn viên đăng hình ảnh bức tường trang trí sinh nhật mừng Suri bước sang tuổi 14 hôm 18/4. Cô cũng gửi lời nhắn yêu thương tới con gái: "Chúc mừng sinh nhật cô gái ngọt ngào! Mẹ thật may mắn khi được làm mẹ của con. Chúc con tuổi mới thật nhiều điều tuyệt vời!".

Katie Holmes đăng ảnh chúc mừng con gái.

Theo Dailymail, kể từ khi chia tay Katie vào năm 2012, Tom Cruise rất ít khi gặp Suri. Tạp chí Bauer Publishing của Mỹ khẳng định, nam tài tử suốt nhiều năm đã không gặp mặt con gái. Trong khi đó, Tom thì phủ nhận việc anh bỏ rơi Suri và đâm đơn kiện tạp chí này, tuy nhiên vụ kiện đã được dàn xếp bên ngoài tòa án.

Chia sẻ với tạp chí InStyle tháng 3, Katie cho biết việc Suri lớn lên là một cô gái cứng cỏi, cởi mở và giàu tình yêu thương. "Tôi yêu con bé rất nhiều. Mục tiêu lớn nhất của tôi là nuôi dạy con bé sống đúng là chính mình. Suri luôn là người có cá tính và sống mạnh mẽ, tự tin. Khi con bé chọn làm việc gì đó, nó sẽ làm đến cùng và cố gắng hoàn thành thật tốt mới làm việc khác. Con bé rất tập trung và chăm chỉ", nữ diễn viên 41 tuổi chia sẻ về con gái.

Suri Cruise trên đường phố New York tháng 3/2020.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới