SAO » Nhí

Sinh nhật con gái C. Ronaldo, bạn gái đăng ảnh 'ông bố bỉm sữa' cực tình cảm

Thứ sáu, 13/11/2020 11:21

Bạn gái C. Roaldo - Georgina Rodriguez - chia sẻ khoảnh khắc bạn trai bế và cho con gái Alana Martina ti bình nhân dịp cô nhóc tròn 3 tuổi hôm 12/11.

"Tình yêu thuần khiết. Bức ảnh này khiến tôi rất phấn khích. Cả nhà yêu con, cuộc sống của bố mẹ. Chúc mừng sinh nhật ba tuổi" - người đẹp Georgina Rodriguez viết chú thích ảnh C. Ronaldo trông khá căng thẳng khi một tay giữ đầu con gái mới sinh, một tay giữ bình sữa để bé ti. Bạn gái siêu sao Juventus sau đó chia sẻ thêm một bức ảnh ngày mới sinh Alana Martina và viết: “Ngày này ba năm trước với thiên thần bé nhỏ của tôi”.

C. Ronaldo bế cô nhóc Alana Martina và cho bé ti bình ba năm trước

Trong khi đó, C. Ronaldo đăng tải ảnh hiện tại của Alana Martina và viết những dòng đong đầy yêu thương: "Cảm ơn con vì đã đến với cuộc đời bố mẹ, tô điểm nó bằng những nụ cười của con. Chúc mừng sinh nhật công chúa nhỏ Alana. Bố yêu con". Ảnh mừng sinh nhật con gái của C. Ronaldo và bạn gái thu hút hàng triệu lượt “like” cùng hàng nghìn lời chúc mừng của đồng đội và fan.

C. Ronaldo gửi lời chúc mừng sinh nhật ba tuổi của con gái khi đang hội quân cùng tuyển quốc gia

Hôm qua là sinh nhật con gái út của Cristiano Ronaldo, cô bé Alana Martina (12/11). Đáng tiếc là Ronaldo không thể ở bên cạnh chúc mừng sinh nhật vì còn bận thi đấu cho đội tuyển Bồ Đào Nha.

Nhưng Georgina Rodriguez vẫn biết cách mang đến một sinh nhật ý nghĩa cho con gái riêng của cô với Ronaldo. Bà mẹ 26 tuổi đã dựng trại với rèm cửa phòng khách, bóng bay và đèn màu. Tất cả tạo nên một khung cảnh gia đình quây quần bên nhau thật đầm ấm.

Bạn gái Ronaldo tổ chức sinh nhật cho con gái út Alana

Bốn con của Ronaldo có thể chơi đùa vui vẻ xung quanh các trại như đang đi dã ngoại và chui vào lều ngủ khi thấm mệt. Georgina Rodriguez khéo léo trang trí các trại theo những phong cách khác nhau.

Trại của 2 bé gái Alana Martina và Eva Maria được trang trí với chủ đề dành cho công chúa, trong khi trại của Mateo lại có phong cách của nhà thám hiểm. Cậu cả Cristiano Jr không còn nhỏ để chơi trò cắm trại nhưng vẫn tham gia cùng các em.

Georgina Rodriguez khi mới sinh Alana Martina

Alana Martina là kết quả tình yêu của CR7 và bạn gái, chào đời tháng 11/2017, một năm sau khi bố mẹ công khai hẹn hò. Chỉ 6 tháng trước khi cô bé được sinh ra, C. Ronaldo đón cặp song sinh Eva và Mateo. Cả hai đều chào đời ở Mỹ giống anh cả Cristiano Jr và đều không biết mẹ là ai. Ba nhóc con riêng của chân sút Bồ Đào Nha đều được Georgina Rodriguez chăm sóc, coi cô là mẹ.

C. Ronaldo mừng sinh nhật con gái khi đang tập trung cùng tuyển quốc gia chuẩn bị cho loạt trận Nations League. Tương lai của tiền đạo 35 tuổi ở Juventus cũng đang trở thành đề tài bàn tán khi có tin đội bóng Italy sẽ bán anh vào mùa hè năm sau.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới