SAO » Nhí

Sinh nhật con gái lớn nhà MC Bình Minh năm nay đặc biệt hơn mọi năm vì điều này

Chủ nhật, 27/08/2017 21:48

Với con gái MC Bình Minh - bé An Nhiên thì năm nay là một sinh nhật đặc biệt vì đây là lần đầu tiên được mời bạn bè đến dự sinh nhật.

Mới đây, gia đình Bình Minh - Anh Thơ tổ chức tiệc mừng con gái An Nhiên tròn 8 tuổi. An Nhiên là con gái đầu của MC Bình Minh. Trên trang cá nhân, bà xã Bình Minh vui khi con gái thêm tuổi mới và chia sẻ mẩu chuyện nhỏ về việc hai "công chúa" biết nhường nhịn, yêu thương nhau: "Chiều nay trước khi đi nghe hai chị nói chuyện với nhau. Chị ba bảo hôm nay sinh nhật chị nên em nhường chú hề làm bong bóng cho chị trước nha. Chị hai nói không, An Như là em của chị nên chị nhường chú hề làm cho em trước. Chị ba vừa tính nói tiếp mẹ nhảy vô thôi được rồi, hai chị em biết nhường nhau vậy là giỏi lắm (không thôi đứng nhường nhau tới sáng)", Anh Thơ chia sẻ.

Theo Anh Thơ chia sẻ thì đây là sinh nhật đặc biệt với con gái An Nhiên so với các năm trước bởi đây là lần đầu tiên bé được mời bạn bè đến dự sinh nhật. Những năm trước, bé thường đón sinh nhật ở lớp với bạn bè. Còn sinh nhật ở nhà thì chỉ mời bạn bè của bố mẹ.

Sinh nhật con gái lớn nhà MC Bình Minh năm nay đặc biệt hơn mọi năm vì điều này.

Vợ chồng Bình Minh bên hai con gái.

Bà xã Bình Minh tự hào vì hai con gái biết yêu thương, nhường nhịn nhau.

Trong ngày sinh nhật con gái đầu của Bình Minh, ngoài người thân...

Bé còn được mời bạn bè đến dự.

>> Gia đình Bình Minh khám phá những địa điểm du lịch đẹp ở đảo quốc sư tử

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới