SAO » Nhí

Sinh nhật con gái 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Điều ước của cô bé khiến bất cứ ai cũng 'tan chảy'

Thứ hai, 23/11/2020 16:15

Trong ngày thêm tuổi mới, bé Zia - con gái 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' ước gia đình, bạn bè và tất cả mọi người mà cô bé quen biết đều được an toàn, cả thế giới được chữa lành khỏi bệnh tật.

Mới đây, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" - Marian Rivera đã đăng tải những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày sinh nhật con gái lên trang cá nhân. Ngày sinh nhật 5 tuổi, bé Zia được mẹ cho diện váy vàng tươi bắt mắt, xinh như công chúa. Bữa tiệc sinh nhật con gái "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" cũng được tổ chức vô cùng hoành tráng với bóng bay và trang trí những nhân vật hoạt hình mà cô bé yêu thích.

Điều ước của con gái trong ngày sinh nhật cũng được nữ diễn viên Marian Rivera tiết lộ. Bé Zia ước gia đình, bạn bè và tất cả mọi người mà em biết đều được an toàn, cả thế giới được chữa lành khỏi bệnh tật: "Chúc mừng sinh nhật Zia! Tôi rất xúc động khi con nói với tôi sáng nay rằng điều ước của mình là giữ cho gia đình, bạn bè và tất cả những người mà cô ấy biết được an toàn và thế giới được chữa lành. Ôi. Cảm ơn vì đã là một cô con gái chu đáo, mẹ luôn ở đây để bảo vệ và hỗ trợ con suốt chặng đường dài... Chúc mừng sinh nhật Zia", "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" viết.

Vợ chồng "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" tổ chức sinh nhật 5 tuổi hoành tráng cho con gái.

Còn nhỏ, nhưng bé Zia đã có điều ước khiến người lớn cũng phải cảm động.

Ngày sinh nhật, con gái "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" diện váy vàng xinh như công chúa.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" - Marian Rivera kết hôn với tài tử Dingdong Dantes và có con gái đầu lòng Zia, con trai Ziggy. Nhờ sự nổi tiếng của bố mẹ và vẻ ngoài đáng yêu, từ nhỏ bé Zia đã được công chúng quan tâm. Mỗi tấm ảnh của Zia trên trang Instagram của mẹ có thể thu về hơn nửa triệu lượt like. Còn nhỏ nhưng bé Zia đã là người mẫu nhí đắt show của Philippines. Nữ diễn viên Marian Rivera tiết lộ, toàn bộ số tiền con gái kiếm được sẽ được gửi vào tài khoản để con có thể sử dụng khi tròn 18 tuổi.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới