SAO » Nhí

Sinh nhật đậm chất đại gia của con Minh Hằng, biểu cảm 'phá game' của nhóc tì khiến mẹ ruột 'bất lực'

Thứ bảy, 24/08/2024 10:04

Minh Hằng đã đầu tư tổ chức tiệc sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử đầu lòng.

Mới đây, Minh Hằng đã xả kho ảnh trong tiệc sinh nhật đầu đời cho con trai - bé Mỡ (tên thật Quốc Huy). Nữ ca sĩ trang trí buổi tiệc thành trường đua xe hoành tráng với những hình ảnh hoạt họa xe hơi, đường đua, vô lăng…

Minh Hằng tâm sự: "Hôm nay là một ngày thật đặc biệt với mẹ, mặc dù đây là sinh nhật của con. Ủa, haha. Biết con thích xe hơi, mẹ đã chuẩn bị cho con một đường đua thật hoành tráng... Yêu lắm những khoảnh khắc làm con vui vẻ và hạnh phúc. Chúc mừng mẹ Hằng đã tốt nghiệp năm đầu đời của em Mỡ; từ lúc em bé không có răng, nay đã có 8 cái".

Tiệc sinh nhật con trai Minh Hằng được trang trí công phu.

Quý tử của nữ ca sĩ khiến mẹ bất lực vì một khoảnh khắc hài hước.

Thế nhưng, không khí đang vui thì khoảnh khắc "phá game" của con trai Minh Hằng khiến mẹ ruột cũng bất lực. Trong ảnh, nữ ca sĩ đang nhắm tịt mắt, còn bé Mỡ thì nhăn nhó khóc lóc tỏ vẻ bất hợp tác. Minh Hằng bày tỏ: "Mẹ chỉ biết thiền khúc này… bình tĩnh… bình tĩnh". Giống như bao bà mẹ nổi tiếng cũng như bao bà mẹ khác, người đẹpphải chịu cảnh con quấy, con khóc trong bất lực. Trong loạt ảnh sinh nhật của quý tử do Minh Hằng chia sẻ cũng không có sự xuất hiện của doanh nhân Quốc Bảo.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới