SAO » Nhí

Sinh nhật lầy lội của con trai Trà My Idol: Hayden gây cười với biểu cảm khó đỡ khi bị bạn gái đòi hôn

Chủ nhật, 07/05/2023 19:59

Con trai Trà My Idol lại một lần nữa không hổ danh là thánh hài của showbiz Việt.

Mới đây, Trà My Idol đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật cho con trai thứ hai là bé Hayden. Vì quý tử thích spiderman nên cô trang trí tổng thể không gian lấy cảm hưng từ nhân vật. Khách mời cũng đều là bạn bè đồng trang lứa của nhóc tì nên tha hồ "bung lụa" đùa giỡn. Hayden được mẹ diện cho sơ mi chấm bi cực bảnh bao nhưng loạt biểu cảm hài hước lại làm dân tình xỉu lên xỉu xuống.

Vốn nổi danh là thánh hài nhí của showbiz Việt, Hayden chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Trong chính tiệc mưng tuổi của mình, nhóc tì không ngại bộc lộ sự tấu hài cực đỉnh. Đặc biệt, khi đứng giữa những bạn gái xinh xắn, nhóc tì lại cười gượng trông thật tiếu lâm. Không chỉ thế, khi được một cô bạn quá yêu quý và muốn bày tỏ tình cảm bằng một nụ hôn, nhóc tì đã sợ xanh mặt và cố vùng vẫy thoát khỏi vòng tay của người bạn này.

Sinh nhật vui nhộn của con trai Trà My Idol.

Hayden lộ 7749 biểu cảm cực hài hước.

Cậu nhóc đơ mặt khi bị các bạn nữ vây quanh.

Cậu bé cố né tránh màn thể hiện tình cảm của bạn gái.

Anh trai của Hayden cũng hiếu động không kém trong tiệc sinh nhật của em trai.

Bé Hayden từ hi sinh ra đã sở hữu vẻ ngoài mũm mĩm, đôi mắt một mí được cho là giống bố như tạc. Những biểu cảm hài hước, lém lỉnh của Hayden được Trà My Idol chia sẻ trên mạng xã hội luôn nhận được sự yêu mến lớn của khán giả.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới